Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dây cáp điện Thịnh Phát vì vậy mà bạn đang muốn biết về thông tin bảng giá cũng như giá cả chính xác của dây cáp điện Thịnh Phát đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Giải quyết vấn đề này cho khách hàng thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cấp đến hai vấn đề liên quan đến dây cáp điện Thịnh Phát để các bạn có thêm thông tin cần thiết nhất để chuẩn bị cho mình một chi phí nhất định để mua sản phẩm mà mình muốn để sử dụng truyền tải điện cho không gian của mình.
 
Về phần công Ty CP Cáp Điện Thịnh Phát thì đây lầ công ty đã trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển. chính nhờ sự phát triển vượt bậc và không ngừng nghỉ của mình mà hiện nay công ty đã trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành sản xuất dây cáp điện đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và các tiêu chuẩn thế giới thông dụng.
 
 
Nhà máy Thipha Cable có cơ sở hạ tầng khang trang, được trang bị máy móc thiết bị, công nghệ tiên tiến Âu Mỹ. Áp dụng, duy trì, cải tiến liên tục Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn 50001, và luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bằng hệ thống máy kiểm nghiệm hiện đại hàng đầu từ Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản….đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế: TCVN, BS, IEC, ASTM…được chứng nhận bởi TUV, KEMA. Thương hiệu Thipha Cable đã được đăng ký bảo hộ ở Châu Á, một số nước Trung Đông và Nam Mỹ…
 
Chắc chắn những gì mà Thịnh Phát mang lại sẽ không làm bạn thất vọng vì đây là công ty cổ phần dây cáp điện có tiếng nhất hiện nay và được đông đảo khách hàng sử dụng nhất cũng là công ty nhận được sự phản hồi tích cực nhất của đông đảo khách hàng hiện nay.
 
 
Về bảng giá của dây cáp điện Thịnh Phát thì khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp dưới đây để biết được thông tin cụ thể.
 
Hotline: (028) 628 99994
 
Website: https://dailydaycapdien.com/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
 
Ở trên là phần thông tin đại lý dây cáp điện HOÀNG PHÁT LIGHTING để khách hàng có thể tham khảo trước khi chuẩn bị mua sản phẩm dây và cáp điện của nhà sản xuất này.
 
Chúng tôi hi vọng với thông tin cung cấp ở trên thì các bạn sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho việc lựa chọn mua sản phẩm của mình.