Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn lắp nổi/treo trần 25W PALE220L/30/40 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/treo trần 25W PALE220L/30/40 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/treo trần 25W PALE220L/30/40 Paragon đang là dòng đèn được ưa chuộng khá nhiều trên thị trường hiện nay bởi đèn có chất lượng ánh sáng tốt, sắc nét. Bên cạnh đó còn có thời gian sử dụng bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt đa.

Có nhiều người trong chúng ta không dám bật bóng chiếu sáng nhiều vào mỗi buổi tối vì sợ sẽ hao tốn điện năng nhiều và chi phí tiền điện cuối tháng cũng cao. Tuy nhiên khi đến với các dòng sản phẩm bên công ty Hoàng Phát Lighting nói chung và bộ đèn lắp nổi/treo trần 25W PALE220L/30/40 Paragon nói riêng quý khách không cần phải lo lắng điều gì mà tha hồ chiếu sáng cho không gian của mình.

Bộ đèn lắp nổi 25W ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/treo trần được ứng dụng công nghệ led hiện đại làm nguồn ánh sáng sáng hơn, sắc nét hơn rất nhiều lần.

2.  Bên cạnh đó tuổi thọ của đèn Paragon cũng được cải tiến tăng lên đáng kể, giúp sử dụng lâu hơn.

3.  Sản phẩm có công suất hoạt động là 25W,với lượng ánh sáng gấp đôi so với dòng đèn thông thường.

4.  Đèn có hai nhiệt độ màu cơ bản để quý khách lựa chọn 3000K và 4000K.

5.  Kích thước của đèn lắp nổi/treo trần Paragon khá vừa vặn 220mm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/treo trần 25W PALE220L/30/40 Paragon hiện nay dùng để chiếu sáng cho không gian nhà ở cũng như nhiều không gian khác nhau giúp làm nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.

2.  Tuy cùng công suất hoạt động nhưng dòng đèn này lại có nhiều kích thước khác nhau để quý khách lựa chọn cho phù hợp với không gian, sở thích cũng như nhu cầu tiêu dùng của mình. Đèn led Paragon mang đến màu sắc trung thực, sắc nét, bên cạnh đó còn bền màu theo thời gian.

3.  Giá thành sản phẩm phải chăng, hợp túi tiền mọi nhà.

Bạn cần gì ở một dòng ánh sáng ngoài ánh sáng tốt và mẫu mã đẹp? Có lẽ tất cả chúng ta ai cũng mong muốn sở hữu cho mình dòng sản phẩm chiếu sáng không chỉ đơn thuần có kiểu dáng hiện đại, mẫu mã bắt mắt, nguồn ánh sáng tốt mà bên cạnh đó còn có giá cả phải chăng cũng như có khả năng tiết kiệm điện năng.

Chúng tôi sản xuất đèn theo công nghệ hiện đại hiện nay, đó chính là việc ứng dụng công nghệ led vừa giúp tuổi thọ của bóng tăng lên một cách đáng kể vừa giúp cho bóng có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa. Bên cạnh đó còn cho ra ánh sáng vô cùng đẹp, đẹp đến hoàn hảo.

LIÊN HỆ MUA HÀNG