Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông được sử dụng chip led hiện đại nhất ngày nay cho ra thời gian sử dụng lâu dài và tiết kiệm điện năng cao, khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của các loại bóng đèn truyền thống trước đây.

Giúp màn đêm trở nên tươi sáng và ấm áp, giúp mọi hoạt động diễn ra không chỉ dễ dàng mà còn mang lại hiệu quả cao hơn chỉ với chiếc bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông. Chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm làm quý khách hàng hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Bóng đèn led trụ 18W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông với thiết kế dạng hình trụ tinh tế, không chỉ tạo cảm giác mới lạ còn giúp không gian thêm phần sang trọng.

2.  Vỏ đèn được làm từ chất liệu nhựa tốt, nên không chỉ tạo được độ bóng cho sản phẩm mà còn chống trầy xước xảy ra, để bóng luôn mới và đẹp mắt.

3.  Công suất tiêu thụ chỉ 18W tuy nhiên bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông lại cho ra nguồn ánh sáng với diện tích rộng.

4.  Đuôi đèn dạng đuôi phổ biến E27, thiết kế tròn xoay tháo lắp dễ dàng bên cạnh đó chất liệu làm nên đuôi đèn là nhôm cao cấp chống bị ăn mòn trong môi trường chân không.

5.  Với gam màu chủ đạo là màu trắng, giúp không gian lắp đặt thêm phần tinh tế và hấp dẫn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông sẽ giúp cho không gian lắp đặt giờ đây thêm rạng rỡ và nổi bật hơn rất nhiều so với các dòng đèn truyền thống. Bởi do ứng dụng công nghệ led vào trong quá trình làm nên nguồn ánh sáng của chiếc đèn, nên vừa chiếu sáng nhanh, ánh sáng vừa sắc nét mà còn lại bền màu theo thời gian.

2.  Bên cạnh đó chất liệu làm đèn được chọn lọc rất kĩ không chứa các chất gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình mình như chì hay thủy ngân. Bên cạnh đó do được làm từ chất liệu tốt mà vỏ của bóng đèn cũng trở nên bóng bẫy hơn.

3.  Công suất hoạt động của bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, để bạn tha hồ chiếu sáng mà không lo đến việc sẽ phải chi trả tiền điện nhiều vào cuối tháng.

4.  Nguồn ánh sáng đèn led Rạng Đông phát ra liên tục, không nhấp nháy, không gây ảnh hưởng đến thị giác của bạn và những thành viên trong gia đình thân yêu của mình.

5.  Giá thành phải chăng chỉ với hơn 76.000đ/1 cái là bạn đã có ngay sản phẩm chất lượng để sử dụng.

Hoàng Phát Lighting hân hạnh là công ty cung cấp các dòng sản phẩm chiếu sáng uy tín nhất trên thị trường hiện nay và bóng đèn Led trụ 18W TR80N1 E27 Rạng Đông là một minh chứng điển hình. Hãy nhanh chân đến ngay công ty chúng tôi để mua sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG