Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm bẫy chuột keo dùng trong kho sữa

Cách làm bẫy chuột keo dùng trong kho sữa

Trong các kho bãi như kho sữa, kho gạo, kho bánh kẹo,… thì chuột là một trong những kẻ thù có khả năng phá hoại nhiều nhất đối với doanh nghiệp. Để có thể loại bỏ vấn nạn này bạn có thể sử dụng loại keo dính chuột để bắt chúng.

>> Cách diệt chuột  >> Cách làm bẫy chuột  >> Thuốc diệt chuột Storm  >> Cách bẫy chuột bằng điện

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Những con chuột trong kho hàng thường rất ma lanh và có số lượng khá nhiều, vậy nên khi làm bẫy chuột keo bạn cần phải làm loại rẻ tiền nhưng có khả năng sản xuất đại trà.  Thường thì bạn chỉ cần sử dụng giấy carton loại cứng là có thể làm ra những chiếc bẫy chuột dính keo cực kì tốt.

Bạn có thể mua các loại keo dính cực dính như nhựa thông hay một số loại keo đặc biệt. Bằng loại keo này bạn trét nó vào những miếng bìa cứng, tấm carton hay ván gỗ là có thể dễ dàng tạo đượt một chiếc bẫy keo dính chuột vô cùng tiện lợi.

Để có thể bẫy chuột bạn nên để những món mồi kho mà chuột hay ăn như tôm khô, mực khô, thịt, cá,… vào giữa miến bẫy keo để kích thích và dụ dỗ những con chuột này mò tới. Khi chuột mò tới tìm đồ ăn sẽ bị dinh bẫy keo và mặc chặc vào tấm keo dính chuột. Cuối cùng là bạn chỉ việc thu dọn chiến trường từ và vứt chúng đi.

Nếu tình trạng bẫy dinh chuột vẫn còn mà chuột vẫn còn thì lúc đó bạn nên tam ngừng dùng bẫy dính chuột mà chuyển qua loại bẫy khác hoặc sử dụng thuốc diệt chuột để đảm bảo diệt chuột tốt hơn (lúc này chúng được đào tào tranh bẫy dinh chuột rồi). Sau một thời gian dài bạn có thể quay lại cách cũ để tiết kiệm chi phí.