Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cần trục tháp trong xây dựng công trình

Cần trục tháp trong xây dựng công trình

Xây dựng được phát triển mạnh mẽ hiện nay, các công trình mộc lên như nấm, đâu đâu cũng thấy xây dụng, từ các công trình nhỏ đến các công trình lớn.

Việc xây dựng các công trình cao tầng đòi hỏi các kỉ thuật cao để vận chuyện các thiết bị, vật liệu cho xây dụng và nhu cầu sử dụng cần trục tháp cũng tăng theo.

Cần trục thấp là một thiết bị dùng để nâng hạ các vật liệu. Cần trục tháp được sử dụng cho việc thi công các công trình bởi vì cần trục tháp được lắp đặt tăng dần theo độ cao của công trình được neo vào công trình. Dựa vào thân tháp cần trục tháp được chia làm hai loại cần trục tháp  thân quay và không quay, dựa vào khả năng di chuyển  có cần trục tháp quay và không quay, cần trục tháp dựa theo thay đổi độ cao có cần trục tụ nâng, tự leo và không thay đổi độ cao. Tuỳ vào các môi trường xây dựng mà co các loại cần trục phù hợp đáp ứng nhu cầu đó.

Trong xây dựng việc sử dụng cần trục pháp bởi cần trục tháp có các ưu điểm nổi bật hơn các loại thiết bị nâng khác. Cần trục tháp có kết cấu thân, cần dễ lắp ráp, tháo dỡ và vận chuyển, có kết câu module nhỏ ngọn nên việc tháo lắp cần cẩu đơn giản, nhanh gon va an toàn. không cần phải lắp đặt các thanh giằng  treo phức tạp, phù hợp cho việc xây dựng các công trình nhỏ hẹp trong thành phố. Cần năng cần đối trọng được lắp đặt đơn giản cho việc tháo lắp, dễ dàng thay đổi độ cao trong quá trình làm việc. Có thể lắp đặt dễ dàng theo độ cao của các toà nhà siêu tầng. Thiết kế vững chắc đảm bảo an toàn cho người thi công, nền móng  vững chắc, cố định, dù xây lên cao nhưng vẫn giữ được độ vững chắc, an toàn. dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi loại công trình. Với nhiều loại cần trục tháp đáp ứng theo các nhu cầu khác nhau trong xây dựng giúp việc vận chuyển vật liệu và cấu kiện xây dựng dễ dàng thuận lợi và an toàn. Cân trụ có cấu trúc dễ xoay chuyển lên xuống, một vài cần có khả năng tự năng và tự leo phục vục nhanh chóng trong công việc.

Xây dựng các công trình cao tầng đòi hỏi độ an toàn lớn vì vậy việc lựa chọn các loại cần trục an toàn là việc cần thiêt. Nên lựa chọn các cẩn trục đa qua kiểm định cần trục.  Khi mua cần chọn những loại cần được đảm bảo an toàn có nguồn gốc cũng như đạt các tiêu chuẩn về an toàn của cần trục trước khi mua và đem vào sử dụng.