Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Chỉ với 655000 đồng để sở hữu xe đẩy em bé Hope

Chỉ với 655000 đồng để sở hữu xe đẩy em bé Hope

So với các loại xe đẩy em bé khác, dòng xe đẩy Hope có giá “mềm” hơn nhiều nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt cùng với đó là kiểu dáng đẹp.

Xe đẩy Hope ngay từ đầu khi mơi nhìn đã gây cảm tình với các bậc ba mẹ cũng như dễ cuốn hút bé với kiểu dáng nhỏ gọn và đặc biệt là màu sắc cực kỳ sặc sỡ, đáng yêu. Màu sắc sặc sỡ chính là yếu tố giúp thị giác của bé được phát triển, dễ dàng cuốn hút bé cưng thích thú với chiếc xe. Xe đẩy Hope có trọng lượng nhẹ dễ dàng để ba hay mẹ bé đẩy đi khắp mọi nơi. Với thiết kế thông minh, xe đẩy Hope tạo điều kiện dễ dàng để ba mẹ bé gấp gọn nhanh chóng cho những chuyến đi xa. Xe đẩy Hope lại có mái che tiện lợi với chất liệu vải vừa mềm mại lại vừa thoáng mát che chắn cho bé dưới nhiều dạng thời tiết khác nhau.

Xe đẩy trẻ em Hope HP 301 như đã nói rất dễ cuốn hút trẻ bởi dòng xe đẩy em bé này được thiết kế với kiểu dáng rất đáng yêu với  màu sắc tươi sáng, có nhiều hình thù ngộ nghĩnh có khả năng giúp kích thích thị giác của bé. Thấu hiểu được nhu cầu của các bậc ba mẹ, xe được thiết kế rất thuận tiện cho việc chăm sóc trẻ khi đi du lịch với mái che rộng và túi để đồ có thể tháo ra lắp vào dễ dàng.

Ngoài ra, tay cầm của xe đẩy đã được bọc đệm êm nên sẽ có tác dụng giúp bố mẹ khi đẩy xe cho bé sẽ thấy dễ dàng hơn. Khi đẩy bé đi chơi vào mùa hè, ba mẹ cũng không cần phải lo lắng gì nhiều bởi xe đẩy Hope đã có  một lớp màn chắn cho bé rất thuận tiện che nắng và bụi khi đi chơi ngoài trời. Đồng thời với hệ thống 2 phanh hiện đại góp phần đảm bảo độ an toàn tuyệt đối giành cho bé yêu khi ba mẹ phải đẩy bé xuống những con đường dốc. Những ưu điểm trên có lẽ đã ghi điểm tuyệt đối với các ông bố bà mẹ có con nhỏ.