Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc đồng hồ Panasonic TB5560187N

Công tắc đồng hồ Panasonic TB5560187N

Thương hiệu Panasonic có lẽ đã quá quen thuộc với quý khách hàng cùng với những thiết bị điện chất lượng, hiệu quả. Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 đã và đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 là sản phẩm như thế nào mà có thể chiếm được lòng tin của khách hàng đến như vậy? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những đặc điểm và ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này.

TB5560187N PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 đa năng khi sử dụng, vì sản phẩm có thể sử dụng cả nguồn điện và pin để hoạt động.

2.  Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao. Công tắc bao gồm pin dự trữ 300 giờ.

3.  Công tắc ổ cắm Panasonic được chế tạo tự chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu được áp lực từ môi trường bên ngoài và có khả năng cách điện tốt.

4.  Thời gian tối thiểu bạn có thể cài đặt: 15 phút

5.  Với kích thước: 54(W) x 110(H) x 66.5(D)mm và trọng lượng 160g, sản phẩm gọn nhẹ, tiện lợi cho quá trình lắp đặt và sử dụng.

6.  Môi trường thích hợp cho công tắc đồng hồ Panasonic TB178 hoạt động tốt có nhiệt độ từ - + 25 độ C đến + 60 độ và độ ẩm < 95%. Bạn nên lưu ý điều kiện môi trường để có thể tạo cho sản phẩm một không gian hoạt động tốt nhất có thể.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Sản phẩm có độ an toàn cao, nguyên vật liệu chế tạo không chứa bất kì chất độc hại nào và không thải khí độc trong quá trình sử dụng.

2.  Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 có kèm theo pin dự trữ lên đến 300 giờ sử dụng. Bạn không cần phải lo lắng trong những lúc mất điện nữa vì sản phẩm có thể sử dụng năng lượng từ pin để hoạt động hiệu quả.

3.  Công tắc đồng hồ có độ chính xác khá cao. Sai số thời gian chuẩn trên máy không vượt quá 0.5 giây/ngày. Bạn không cần phải tốn thêm một khoảng thời gian để tính toán cách điều chỉnh các thiết bị điện sao cho hợp lí nữa.

4.  Với 96 chế độ điều chỉnh tắt/mở, quý khách hàng hoàn toàn có thể thỏa sức tùy chỉnh thiết bị điện Panasonic này theo nhu cầu riêng của gia đình bạn.

5.  Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 cũng như những sản phẩm khác trong bộ sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic đều có tính phổ biến cao.

Hoàng Phát Lighting cam kết sẽ cung cấp cho bạn những chiếc công tắc đồng hồ chính hãng chất lượng nhất. Với một mức giá hợp lí để được sở hữu thiết bị tuyệt vời như vậy, chẳng có lí do gì mà bạn không nhanh chân đến ngay trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi cả. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua hotline để được chúng tôi tư vấn tận tình.

LIÊN HỆ MUA HÀNG