Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý dây cáp điện Cadivi chính hãng

Hoàng Phát Lighting với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực dây cáp điện Cadivi và nhiều sản phẩm dẫn điện chất lượng đã trở thành một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng.
Sản phẩm dây cáp điện Cadivi tại Hoàng Phát gồm những sản phẩm nào?
 
Các sản phẩm dây cáp điện Cadivi được kinh doanh tại đại lý Hoàng Phát đều được chúng tôi kiểm tra theo một quy trình kỹ lưỡng.
 
Chúng tôi mang đến các sản phẩm chính hãng được sử dụng khá phổ biến như dây cáp điện CXV/DATA 185 CADIVI, dây cáp điện CXV 3x185v1x120 Cadivi, Dây cáp điện CXV 2x35mm2-0.6/1Kv,..và nhiều sản phẩm khác phục vụ đa dạng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 
 
Các thông số kỹ thuật nào cần quan tâm khi mua dây cáp điện?
 
Khi bạn mua bất cứ sản phẩm nào bạn đều cần quan tâm đến thông số kỹ thuật của sản phẩm đó. Thông số cho chúng ta biết sản phẩm có phù hợp với mục đích sử dụng của chúng ta hay không. Chẳng hạn nếu bạn mua một chiếc điện thoại với nhu cầu chụp hình bạn sẽ muốn biết độ phân giải của camera như thế nào? Còn nếu bạn muốn một chiếc điện thoại để chơi game, giải trí thì bạn cần quan tâm đến phần bộ nhớ của chiếc điện thoai như Ram, Bộ nhớ trong của điện thoại…
 
Đối với bất cứ sản phẩm dây cáp điện nào bạn có thể quan tâm đến cấp điện áp, nhiệt độ làm việc cao nhất của dây cáp điện…
 
Chẳng hạn như đối với sản phẩm Dây cáp điện CXV/Data 185 Cadivi thì cấp điện áp U0/U: 0.6/1 Kv. Sản phẩm này nhiệt độ cực đại cho phép của ruột dẫn khi ngắn mạch trong thời gian không quá 5 giây là 250 độ C. Sản phẩm CXV/Data 185 thích hợp đối với các công trình thiết kế điện âm tường, điện âm sàn bê tông và các hệ thống điện ngầm khác. 
 
 
Ngoài cấp điện áp, cũng như nhiệt độ làm việc của nhất của dây cáp điện bạn cũng cần chú trọng đến chiều dài chiều rộng của dây cáp điện. Điều này giúp việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước công trình mà bạn đang thiết kế và thi công. Dây cáp điện Cadivi sẽ giúp hệ thống điện được an toàn và đẹp mắt cho gia đình bạn hoặc các công trình xây dựng.
 
Trên thị trường, ngoài dây cáp điện Cadivi còn có một số hãng dây cáp điện để người tiêu dùng có thể lựa chọn như : Shvina, Cadisun, Taya,… Sự cạnh tranh gắt gao của thị trường cũng chính là một điều kiện thuận lợi để người mua hàng có thể tìm cho mình những sản phẩm phù hợp với kinh tế cũng như mục đích sử dụng của mình. 
 
Nếu bạn cần tìm giải pháp cho việc thiết kế và thi công về hệ thống điện bạn cũng có thể liên hệ với đại lý HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin sau
 
Hotline: (028) 628 999940937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com/
 
Địa chỉ:  207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh