Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý phân phối đèn Led Rạng đông đổi màu tại TP Hồ Chí Minh

Đại lý phân phối đèn Led Rạng đông đổi màu tại TP Hồ Chí Minh

Đèn LED downlight đổi màu 6W Rạng đông hiện được phân phối chính thức trong hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông nào?
Đèn LED downlight đổi màu 6W Rạng đông là loại đèn được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Điểm đặc biệt của đèn là có khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng qua thao tác bật tắt công tắc đèn. Từ đó giúp thay đổi không gian chiếu sáng trong gia đình, làm tăng trải nghiệm chiếu sáng. Đèn LED hiện được phẩn phối tại hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông chính hãng - Hoàng Phát Lighting.
 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
 
Đèn LED downlight đổi màu 6W Rạng đông là loại đèn có độ tin cậy cao, đèn ít bị hư hỏng trong một thời gian dài – thường là 20.000 giờ chiếu sáng.  Ưu điểm này đến từ việc đèn được trang bị chip LED Sansung hiệu suất cao, vừa đảm bảo được thời gian sử dụng vừa giúp giảm điện năng tiêu thụ. Đèn LED downlight đổi màu 6W Rạng đông rất thích hợp để thay thế cho các loại đèn compact.
 
Đèn Led còn sở hữu một thiết kế rất đẹp mắt, khi toàn thân đèn là màu trắng sứ phù hợp với màu trần thạch cao. Độ dày của đèn cũng được tối giản nhờ thiết kế nguồn rời. Đèn LED downlight đổi màu 6W Rạng đông đặc biệt thích hợp sử dụng trong các trường hợp mà khoảng cách giữa trần thạch cao và trần bê tông nhỏ. Người tiêu dùng có thể nhận thấy rõ sự khác biệt này có ưu điểm lớn như thế nào khi đến các đại lý bóng đèn Rạng Đông để tìm hiểu sản phẩm.
 
 
Đèn còn có dải điện áp hoạt động  lớn từ 150V - 250V, và không thay đổi công suất khi điện áp thay đổi. Đây là đặc điểm rất phù hợp với điện áp tại Việt Nam. 
 
Các thông số kỹ thuật khác của sản phẩm được thể hiện dưới đây: 
 
Đại lý bóng đèn Rạng đông tại TP Hồ Chí Minh
 
Để mua các sản phẩm của thương hiệu Rạng Đông cũng như mua đèn LED downlight đổi màu 6W Rạng đông thì các hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông là những địa chỉ đáng tin cậy. Tại TP Hồ Chí Minh thì hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting có địa chỉ tại 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh là đại lý chính thức của Rạng Đông.
 
Đến với đại lý bóng đèn Rạng đông – Hoàng Phát Lighting ngoài việc được đảm bảo chất lượng chính hãng, người mua hàng còn được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn cách thức sử dụng và cách thức lắp đặt sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Ngoài ra  với những đơn hàng lớn, Hoàng Phát Lighting sẽ có nhiều ưu đãi về giá bán, vận chuyển giao hàng hoàn toàn miễn phí và nhiều chế độ hậu mãi chu đáo.
 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như hệ thống đại lý bóng đèn Rạng đông Hoàng Phát Lighting xin quý khách hàng liên hệ theo những cách thức đơn giản dưới đây.
 
- Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/