Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dây cáp điện ngầm cadivi

Như chúng ta đã biết, thương hiệu dây và cáp điện Cadivi thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ năm 1975.
Hiện nay, hệ thống lưới điện đang dần được ngầm hóa không chỉ trong các công trình lưới điện Quốc gia mà ngay cả trong gia đình bạn. Chính vì vậy lựa chọn được một loại cáp điện ngầm tốt là vô cùng quan trọng. Và dây cáp điện ngầm Cadivi chắc chắn là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.
 
Đây là công ty đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9002:1994 vào năm 1998, chuyển đổi sang ISO 9001:2000 năm 2002 và ISO 9001:2015 hiện nay. Đảm bảo tất cả sản phẩm dây cáp điện Cadivi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất với chất lượng Quốc tế.
 
Đặc điểm kỹ thuật dây cáp điện ngầm cadivi
 
 
Trong danh mục sản phẩm dây cáp điện Cadivi có nhiều loại sản phẩm có thể thích hợp với việc lắp đặt điện ngầm. Nhưng tốt nhất người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm dây cáp điện ngầm cadivi được ký hiệu CXV/DATA & CXV/DSTA hoặc CVV/DATA & CVV/DSTA. Đây là loại cáp điện lực ruột đồng, cách điện XPLE hoặc PVC, giáp băng kim loại là loại giáp 2 lớp băng nhôm DATA cho cáp 1 lõi và 2 lớp băng thép DSTA cho cáp từ 2 đến 4 lõi, vỏ PVC. Thích hợp với cấp điện áp 0,6/1 kV, và được lắp đặt cố định.
 
Dây cáp điện ngầm cadivi đều được áp dụng tiêu chuẩn sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn truyền tải điện áp TCVN 5935-1/IEC 60502-1. Nên đảm bảo đường truyền điện được ổn định, an toàn khi sử dụng tránh các tác động bên ngoài.
 
Những loại dây cáp điện ngầm cadivi phổ biến trên thị trường
 
Trên thị trường dây và cáp điện hiện nay, dây cáp điện ngầm cadivi có một số dòng sản phẩm phổ biến được người tiêu dùng biết tới như:
 
* - Cáp điện ngầm CXV/DSTA 3x95v1x50 Cadivi
 
* - Cáp điện ngầm CXV/DSTA 3x150v1x70 Cadivi
 
* - Cáp ngầm CXV/DSTA 2x2.5mm2 Cadivi
 
* - Dây cáp ngầm CVV/DSTA 4x16mm2 Cadi
 
* - Dây cáp điện CXV/DSTA 4x150 Cadivi
 
Tuy nhiên để lựa chọn được loại dây cáp điện ngầm cadivi phù hợp với điều kiện thi công, người dùng phải đặc biệt lưu ý những điểm sau:
 
* - Đối với dòng cáp điện ngầm cadivi được ký hiệu CVV/DATA hoặc CVV/DSTA sử dụng vật liệu cách điện PVC nên nhiệt độ làm việc dài hạn cho phép của ruột dẫn là 70oC. Nhiệt độ cực đại cho phép của ruột dẫn khi ngắn mạch trong thời gian không quá 5 giây là 160oC.
 
* - Đối với dòng cáp điện ngầm cadivi được ký hiệu CXV/DATA hoặc CXV/DSTA sử dụng vật liệu cách điện XPLE nên cho phép nhiệt độ làm việc dài hạn cho phép của ruột dẫn là 90oC. Nhiệt độ cực đại cho phép của ruột dẫn khi ngắn mạch trong thời gian không quá 5 giây là 250oC.
 
 
Để giúp cho quá trình lựa chọn loại dây cáp điện ngầm cadivi thích hợp nhất, cách tốt nhất là người dùng nên tìm đến những đại lý ủy quyền của Cadivi để được đội ngũ kỹ thuật trực tiếp tư vấn. Nếu tại tphcm, thì người tiêu dùng có thể đến hệ thống đại lý cấp 1 cadivi Hoàng Phát Lighting theo những thông tin được cung cấp dưới đây.
 
* - Hotline: 0908 25 25 11
 
* - Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
* - Website: https://hoangphatlighting.com/
 
* - Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/