Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn khẩn cấp PEMS3RC Paragon có giá bao nhiêu?

Đèn khẩn cấp PEMS3RC Paragon có giá bao nhiêu?

Nếu khách hàng hiện nay đang muốn mua đèn khẩn cấp PEMS3RC Paragon để sử dụng mà chưa biết số tiền mình cần bỏ ra để mua sản phẩm là bao nhiêu thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. Thông tin mà bạn cần sẽ được cung cấp đầy đủ nhất.
Giá cả của một sản phẩm luôn là vấn đề quyết định đến mức độ mua hàng của người tiêu dùng. Vậy, đèn khẩn cấp Paragon PEMS3RC có giá cả bao nhiêu, và khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được chất lượng như thế nào?
 
Giá của đèn khẩn cấp PEMS3RC Paragon
 
Với mức giá 800.000₫ là số tiền mà khách hàng sẽ phải bỏ ra khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, số tiền đó chỉ là trước đây, còn bây giờ thì con số để khách hàng mua đèn đã giảm đi rất nhiều, cụ thể là bạn sẽ được giảm 21% khi mua sản phẩm.
 
 
Lý do là bởi vì nhà sản xuất luôn muốn khách hàng sử dụng sản phẩm của họ để cảm nhận sự tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, và bên cạnh đó họ cũng muốn tri ân những khách hàng đã gắn bó với thương hiệu của mình trong thời gian qua.
 
Chính vì vậy mà hiện nay, nếu khách hàng muốn mua sản phẩm để sử dụng thì chỉ cần bỏ ra số tiền là 632.000₫. Đây là một con số hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của người tiêu dùng, nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng sản phẩm nhé!
 
Nếu như giá thành của sản phẩm giảm thì chất lượng của sản phẩm có giảm không?
 
Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc, và chúng tôi xin trả lời là không bao giờ có chuyện đó xảy ra nhé. Chất lượng cảu sản phẩm vẫn như bình thường, vẫn hoàn hảo và tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn để sử dụng.
 
 
Dù giá thành giảm nhưng chất lượng vẫn không thay đổi, đèn vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng tự động, sự tiện lợi trong chiếu sáng, những ưu điểm nhưu khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80%, ưu điểm trong chế độ bảo hành của sản phẩm vẫn được giữ nguyên như vậy. Đây là điều tuyệt vời phải không nào.
 
Và nếu khách hàng không tin về những gì chúng tôi nói trên thì có thể đặt mau sản phẩm để tự cảm nhận. Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây.
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
Website:  https://hoangphatlighting.com/