Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips

Đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips

Đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips là thiết bị không những đáp ứng được yêu cầu về ánh sáng mà còn tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp cũng như góp phần bảo vệ tốt môi trường.
Sản phẩm thuộc dòng đèn led nhà xưởng chiếu sáng cao cấp của hãng Philips được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như vẻ thẩm mỹ của đèn mang lại cho không gian chiếu sáng, là lựa chọn chiếu sáng hoàn hảo cho các doanh nghiệp.
 
Là giải pháp chiếu sáng nhà xưởng tốt nhất hiện nay
 
 
Đèn Led nhà xưởng HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips là loại đèn có công suất cao đạt 160W, có thể phát ra ánh sáng với cường độ cao, mật độ ánh sáng cực kỳ lý tưởng đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa so với những loại đèn thông thường khác.
 
Nhà xưởng thường là nơi có không gian rộng lớn nên nếu sử dụng những mẫu đèn thông thường thì sẽ tiêu hao một mức điện năng lớn. Với dải điện áp rộng 110V – 277V ít gây hao tổn điện năng trong 25.000 giờ hoạt động chiếu sáng, đèn led nhà xưởng sẽ giải quyết được vấn đề này khi có thể tiết kiệm được 64% năng lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống.
 
Do có công suất tương đối lớn nên đèn led cung cấp lượng ánh sáng cực cao, phạm vi chiếu sáng rộng nổi bật hơn những loại đèn nhà xưởng HighBay HPL, SON truyền thống. Đây là sản phẩm phù hợp cho những không gian rộng lớn hoặc không gian ngoài trời, góp phần nâng cao năng suất lao động cũng như hiệu quả kinh tế cho gia đình và doanh nghiệp. Đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips là một trong những mẫu đèn led nhà xưởng được sử dụng tương đối nhiều trong xưởng, xí nghiệp, nhà máy, hội chợ,…
 
Là giải pháp đầu tư hiệu quả cho người dùng và doanh nghiệp
 
Được sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại nên đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips có tuổi thọ khá cao, là giải pháp đầu tư lâu dài tối ưu cho hệ thống chiếu sáng của bạn. Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips được thiết kế với độ kín IP54 chống bụi, không thấm nước, chống côn trùng hiệu quả đem đến hệ thống chiếu sáng an toàn, lâu bền nên có thể sử dụng cho những không gian ẩm ướt hoặc nhiều khói bụi.
 
 
 
 
Đèn có 2 góc chiếu khác nhau, góc chiếu rộng 130˚ và góc chiếu hẹp 70˚ nên người dùng có thể chủ động hơn trong việc lắp đặt để phù hợp cho không gian chiếu sáng.
 
Ánh sáng phát ra từ đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips rất êm dịu, không nhấp nháy, luôn luôn đảm bảo được sự an toàn, giúp người lao động làm việc hiệu quả hơn. Khi hoạt động đèn không phát ra tia tử ngoại, hồng ngoại, không phát ra những tia gây độc hại cho da, rất an toàn cho người tiêu dùng. Hơn nữa, đèn led nhà xưởng rất thân thiện với môi trường xung quanh vì lượng khí CO2 được thải ra tương đối ít, góp phần hạn chế hiệu tượng nhà kính.
 
Với những ưu điểm và công dụng vượt trội, đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips đang dần thay thế cho những loại đèn pha truyền thống cũ. Sản phẩm đang có giá khá hợp lý tại HOÀNG PHÁT LIGHTING, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng hiện nay. Hãy đến với chúng tôi để có thể mua được các dòng đèn led nhà xưởng với chất lượng tốt nhất theo thông tin sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
 
 

HOÀNG PHÁT LIGHTING