Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 66W HH-LAZ5008K88 Panasonic

Đèn Led ốp trần 66W HH-LAZ5008K88 Panasonic

Đèn Led ốp trần 66W HH-LAZ5008K88 Panasonic được thiết kế ốp trần với hình tròn lồi màu trắng nhã nhặn. Chất liệu sản xuất đèn đều là chất liệu cao cấp, đảm bảo nó có thể khiến mọi người dùng hài lòng về hiệu quả sử dụng và độ bền mà đèn đang có.

Công nghệ sản xuất hiện đại được ứng dụng trong đèn Led ốp trần 66W HH-LAZ5008K88 Panasonic đã mang đến cho người dùng sự lựa chọn đẳng cấp nhất. Thiết bị chiếu sáng này đang sở hữu nhiều tính năng mới mẻ và hiện đại với khả năng chinh phục mọi không gian chiếu sáng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần 66W HH-LAZ5008K88 Panasonic có đơn giản, hiện đại nên việc lắp đặt và sử dụng sẽ không gây bất cứ khó khăn nào cho người dùng. Đèn Led Panasonic này có 2 màu ánh sáng là ánh sáng trắng với nhiệt độ màu là 6500K và ánh sáng vàng ấm có nhiệt độ màu là 3000K.

2. Đèn có quang thông đạt 4700lm và hiệu suất phát quang là 71.2lm/W. Cùng với đó, công suất hoạt động của đèn đạt 66W nhưng chỉ số hoàn màu cao lên đến trên 85Ra nên nguồn sáng phát ra rất sống động.

3. Công nghệ ánh sáng Led của đèn cho phép nó có thể chiếu sáng liên tục suốt nhiều giờ mà không có hiện tượng nóng lên hay tỏa nhiều nhiệt. Cùng với đó là quang thông đèn mạnh mẽ kết hợp với chỉ số hoàn màu cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có được nguồn sáng chân thực và sống động.

4. Với 2 gam màu ánh sáng là trắng và vàng ấm thì bạn sẽ có được nhiều không gian ánh sáng hơn cho sự lựa chọn của mình. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng điều khiển để tăng hay giảm mức độ ánh sáng ở tối thiểu là 5% và tối đa là 100%.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần 66W HH-LAZ5008K88 Panasonic được thiết kế đơn giản. Với kiểu dáng mặt vuông với độ dày lên đến 169mm cho phép đèn được bảo vệ một cách tối ưu.  Đèn có màu trắng tông sữa cùng kiểu dáng đơn giản nên nó có thể mang đến hiệu quả cao trong việc tạo điểm nhấn cho mọi không gian lắp đặt.

2. Ánh sáng của đèn rất êm dịu, không những không gây chói mắt người dùng mà còn có khả năng bảo vệ môi trường sống rất cao. Đèn không phát ra các tia bức xạ nguy hiểm và nó cũng không chứa thành phần hóa học độc hại. Vì thế mà khi chiếu sáng thì đèn luôn rất an toàn cho người dùng.

3. Đèn Led Panasonic có cấu tạo đơn giản và trọng lượng nhẹ giúp cho đèn có thể lắp đặt một cách dễ dàng và không gây bất cứ khó khăn nào cho người sử dụng.

4. Nếu chọn mua đèn thì bạn sẽ ngạc nhiên với giá thành sản phẩm rất ưu đãi. Kèm theo đó thì thiết bị này của Panasonic sẽ có nhiều ưu đãi kèm theo với thời gian bảo hành dài lâu.

ỨNG DỤNG

Bạn có thể lựa chọn đèn Led ốp trần 66W HH-LAZ5008K88 Panasonic để lắp đặt trong nhiều không gian ánh sáng khác nhau như: quán bar, quầy tiếp tân, nhà hàng, khách sạn, nhà ở, quán cà phê, đại sảnh...

HOÀNG PHÁT LIGHTING