Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips Essential 5W thiết bị chiếu sáng đáng tin cậy

Đèn Led Philips Essential 5W thiết bị chiếu sáng đáng tin cậy

Đèn led Philips là một sản phẩm được thiết kế theo phong cách phương Tây, rất đơn giản, tiện lọi và thực dụng, chính sự khác biệt này đã tạo nên sức cuốn hút thẩm mỹ, sự khác lạ cao, đồng thời thu hút ánh nhìn của mọi người khi bước vào một gian phòng đã trang trí led dây

Đèn led Philips mang lại nguồn ánh sáng tuyệt hảo, không gây hại cho mắt vì cấu tạo của đèn được tân dụng công nghệ led hiện đại. Sản phẩm được sản xuất theo cuộn, mỗi cuộn dài 5m. Hãng Philips đặt tiêu chuẩn an toàn sử dụng cho người tiêu dùng lên hàng đầu vì đã sử dụng cục biến áp để chuyển điện từ 220V xuống còn 12V nên rất an toàn cho quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, cũng giống như bao sản phẩm của nhà sản xuất này tuổi thọ của đèn led Philips cũng rất cao lên đến 20.000 giờ, chính vì vậy đây là một sản phẩm giúp bạn giảm thiểu chi phí trên hóa đơn tiền điện hàng tháng khá nhiều bởi chúng tiết kiệm đến 80% năng lượng so với đèn truyền thống.

Đèn led philips có lớp vỏ mịn để dễ dàng vệ sinh giúp bề mặt đèn luôn sạch sẽ và kéo dài được tuổi thọ như mong muốn của người tiêu dùng, đó chính là kéo dài tuổi thọ cực kỳ dài lên đến 20.000 giờ. Sản phẩm được ra đời từ vật liệu tổng hợp nên tạo được độ bền về bề ngoài tương thích với độ bền kỹ thuật. Hoạt động dưới nguồn điện dân dụng thông thường dải 220 – 240V, công suất mỗi dải đèn là 30W. Thiết bị chiếu sáng nhân tạo của hãng Philips có mã IP20, bảo vệ chống lại những vật lớn hơn 12,5 mm, không có bảo vệ chống nước. “Đứa con tinh thần” này của nhà sản xuất bảo hành trong suốt 1 năm.

den led philips

ra thị trường bởi: bạn hoàn toàn tin tưởng những thông tin in trên bao bì đóng gói của hãng Philips đều là sự thật.

Những tính năng vượt trội tạo nên chỗ đứng hiện nay của sản phẩm: Tuổi thọ của chúng cao hơn gấp 25 lần bóng đèn truyền thống; Thao tác thay thế diễn ra một cách dễ dàng bởi thiết bị chiếu sáng được thiết kế vừa khớp và làm việc hiệu quả với một hệ thống hoàn chỉnh bao gồm: đuôi đèn, chóa đèn, tăng phô đi kèm theo bóng đèn; Chỉ trong vòng 0,5s ngay sau khi bật công tắc bạn sẽ có được nguồn sáng tối đa, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy vì thế hạn chế cao trong vấn đề ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng đèn, không gây ảnh hưởng và tổn thương đến thị lực của người sử dụng.

Tóm lại, khi sử dụng đèn led Philips chiếu điểm essential 5w bạn đã và đang sử dụng một giải pháp chiếu sáng hiệu quả vì sẽ giảm được nhiều chi phí như: ít phải thay thế bóng đèn thường xuyên như từ trước đến nay.

Tuổi thọ và độ tin cậy của đèn đạt đến 25 năm sử dụng, quá trình chiếu sáng vẫn diễn ra tốt ở những ngóc ngách khó tiếp cận, với 1000 giờ sử dụng trong 1 năm, dành ra khoảng 2,7 giờ/ngày cho 365 ngày.