Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led 10W HPLight đổi màu

Sử dụng đèn pha led 10W HPLight đổi màu , các tụ điểm sẽ thu hút được khách hàng với không gian sôi nổi, ánh sáng mờ ảo hấp dẫn.

Nhu cầu giải trí ban đêm xuất hiện hiện này ngày càng nhiều trong các vũ trường, phòng trà ca nhạc, quán karraoke…vì thế nhà quản lý thường lựa chọn bóng đèn nhiều màu để tạo được màu sắc hấp dẫn hơn, kích thích được hoạt động vui chơi, giải trí của người dùng hơn.

Đèn pha led 10W HPLight đổi màu

Đèn pha led 10W HPLight đổi màu được làm bằng vật liệu sản xuất cao cấp, có lớp nhôm bao bọc, tạo được độ bền chắc và chất lượng sản phẩm bảo đảm tuyêt đối tránh các tác nhân xấu bên ngoài môi trường.

Bên cạnh đó, đèn còn sở hữu công nghệ Led siêu sáng, tiết kiệm điện năng sử dụng và đảm  bảo chất lượng chiếu sáng hiệu quả, trung thực, không gây chói mắt, quá lóe hay mờ.

Sản phẩm có hệ số công suất cao lên đên 98% khả năng hoạt động, chỉ số hoàn màu trên 80% cho được độ sáng hoàn hảo, bền màu và chất lượng màu luôn duy trì, ánh sáng chiếu rọi theo màu tốt.

Đèn còn có hệ số chống chịu cao,IP65 chịu được độ ẩm cao, mưa nắng, bụi bẩn tốt mà vẫn đảm bảo hoạt động của đèn luôn hiệu quả. Đối với các hoạt động nhu quán bar, phòng trà ca nhạc, karaoke sử dụng đèn pha led 7 màu 10W HPLight tạo được không gian mờ ảo, ẩn hiện tốt, thể hiện được đầy đủ sắc thái không gian.

Đèn pha led 10W HPLight đổi màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán bar, karaoke là vì những lí do sau đây. 

Màu sắc 7 màu liên tuc được thay đổi theo từng nhịp điệu sẵn có đưa đến cảm giác hưng phấn và vui vẻ nhất cho khách hàng, nhờ độ sáng cao và cố định nên khi sử dụng người dùng tạo được sự tiện lợi và thuận tiện trong khâu sử dụng.

Đặc biệt, đèn có tuổi thọ dài lâu, đảm bảo mức độ lâu dài và tiết kiệm được chi phí lắp đặt và thay mới bóng đèn. Nhiệt độ màu 6500K đảm bảo được độ bền màu cao và màu sắc được duy trì lâu dài, ổn định.

Ánh sáng phát ra từ đèn pha led 7 màu 10W HPLight không làm hỏng mắt hay chói mắt người sử dụng.

Đèn có khả năng chống lại tia cực tím, tia hông ngoại, bức xạ tử ngoại ảnh hưởng đến hoạt động sử dụng và cung cấp ánh sáng. Chất liệu sản phẩm cao cấp, chịu được các áp lực từ môi trường bên ngoài tác động vào tạo được hoạt động đảm bảo chiếu sáng của đèn.

Đèn pha led 10W HPLight đổi màu xứng đáng được mọi khách hàng tin dùng. 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com