Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led dưới nước

Bạn đang cần tìm một thiết bị chiếu sáng cho không gian dưới nước? Bạn mong muốn thiết bị này phải vừa chất lượng, an toàn lại vừa tiết kiệm được năng lượng? Đèn pha led chắc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn cả về mặt chất lượng lẫn giá cả.

Với đặc trưng ánh trắng trung thực, đồng đều, đèn pha led dưới nước được sử dụng nhiều trong mọi công trình hiện đại ngày nay. Từ không gian trong gia đình cho đến nhà ở đến nhà hàng, khách sạn hay các trung tâm thể thao, giải trí. Đèn pha led  có độ phát quang cao hơn các sản phẩm có công suất cùng loại. Đồng thời, thời gian chiếu sáng không bị gò bó trong một khoảng thời gian mà liên tục phát huy tốt.

Đèn có độ quang thông cao, tăng khả năng quang phổ đến mức tốt nhất trên mộ không gian diện tích. Tuổi thọ đèn cao trên 30.000 giờ, giúp người tiêu dùng tiết kiệm nhiều chi phí thay thế khi lắp mới.

Về thiết bị, đây là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, với các thiết bị được nhập khẩu nên tạo ra một chất lượng tốt cho người sử dụng. Sản phẩm đa số được trang bị chip Led hiện đại cho ra nguồn sáng ổn định, chất lượng.

Đồng thời, với hệ thống tải nhiệt hiệu quả, giúp các thiết bị luôn được đảm bảo trong quá trình hoạt động vì các lượng nhiệt cao của thiết bị được thải ra bên ngoài môi trường. Bên cạnh đó, đèn pha led còn được đảm bảo bởi chất chống thấm, có tác dụng ngăn chặn sự tác động xấu của môi trường vào bên trong sản phẩm. Đó là những công nghệ cải tiến hiện đại, giúp đèn pha Led âm trần hoạt động hiệu quả hơn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí trong việc sửa chữa.

Về chất lượng ánh sáng, đây là thiết bị phát ra ánh sáng tốt, với các công suất như 10W, 20W, 30W, 50W, 100W, giúp người sử dụng có thể linh hoạt để phù hợp với mục đích sử dụng. Với kết cấu vững chắc cho sản phẩm bền bỉ, chống rung sốc cao hơn. Sản phẩm đèn luôn được bào hành và có chính sách đổi trả theo yêu cầu. Đồng thời sản phẩm có góc chiếu sáng rộng, mang đến cho bạn một không gian chiếu sáng đầy đủ và như ý.

Vật liệu thân được làm từ nhựa chất lượng cao, không bị ăn mòn hay gỉ sét như các sản phẩm đèn sợi đốt thông thường, đảm bảo thời gian làm việc lâu nhất có thể. Với hệ số công suất cao, đạt 0.5, đèn lại có hiện tượng nhiễu điện từ rất thấp.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến các thiết bị khác. Hơn thế, đèn còn không chứa thủy ngân, các chất độc hại như tia cực tím, tia tử ngoại. Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất. Sản phẩm sẽ là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho mọi không gian ngoài trời khác nhau hiện nay.