Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn pha led Paragon PTLA chiếu sáng đường hầm

Đèn pha led Paragon PTLA chiếu sáng đường hầm

Nhu cầu duy trì tốt hệ thống chiếu sáng trong các đường hầm có ảnh hưởng quan trọng tác động đến tình hình lưu thông của phương tiện. Đèn pha Led Paragon PTLA là một sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó.

Đèn pha Led Paragon PTLA là sản phẩm được chế tạo từ nhiều nguyên vật liệu cao cấp (chóa đèn làm bằng hợp kim nhôm, thân đèn làm bằng thép) nên có tổng thể vững vàng, chắc chắn. Đèn còn được trang bị một lớp kính bảo vệ cứng cáp có tác dụng ngăn chặn mọi tác nhân từ bên ngoài như bụi bẩn, hơi nước… gây ảnh hưởng đến độ bền của bóng đèn.

Sản phẩm đèn pha Led Paragon PTLA cung cấp ánh sáng chân thực, rõ nét hỗ trợ tốt cho khả năng quan sát của con người trong những điều kiện hạn chế ánh sáng. Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lên đến 50.000 giờ nên có thể hoạt động liên tục trong một quãng thời gian lâu dài mà không phải lo lắng đến vấn đề mua sắm và thay mới thiết bị.

Đèn pha Led Paragon PTLA sở hữu Chip Led Nichia với tổng số 46 con trong một bóng nên tạo được nguồn sáng êm dịu, nhẹ nhàng.

 

 

Hơn nữa với công nghệ chế tạo thân thiện cho môi trường, đèn không hề chứa thủy ngân hay các chất độc hại gây ảnh hưởng đến con người, không sinh nhiệt hay thải khí CO2 ra không gian xung quanh trong quá trình tỏa sáng. Ngoài ra, đèn còn có khả năng vận hành hiệu quả và ổn định ở những nơi có điện áp thường xuyên chập chờn do đường truyền điện gặp sự cố.

Đèn pha Led Paragon PTLA hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết ở một chiếc đèn pha tốt với nhiều ưu điểm trong thiết kế và tính năng sử dụng, phù hợp để lắp đặt cho các hệ thống chiếu sáng đường hầm mang lại hiệu quả tích cực trong việc đảm bảo ổn định giao thông đường bộ.