Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lợi ích đèn LED HIGHBAYLED PRO 120W LEDVANCE

Đèn Led Highbayled Pro 120W Ledvance hiện đang được ứng dụng chiếu sáng rộng rãi ở nhiều nơi, nhiều lĩnh vực như: trong nhà xưởng, nhà kho, bãi đỗ xe,... Với mục đích đem lại nhiều lợi ích phục vụ nhu cầu chiếu sáng cho người tiêu dùng.
Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu rõ về đặc điểm cũng như lợi ích của sản phẩm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
 
Đặc điểm của đèn led Highbayled Pro 120W Ledvance
 
Công suất: sản phẩm có công suất là 200W
 
Điện áp: hoạt động trong dải điện áp từ 100V - 240V
 
Tần số điện áp: sản phẩm có tần số điện áp từ 50 Hz đến 60Hz.
 
Chỉ số IP và IK: đèn có chỉ số IP65 và IK08, điều này chứng tỏ sản phẩm có thể tránh lực va chạm mạnh từ các vật nặng bên ngoài.
 
Ngoài ra, đèn còn được bảo vệ chống thấm nước, chống bụi bẩn giúp sản phẩm tránh bị hư hỏng một cách nhanh chóng.
 
Nhiệt độ màu: Đèn Led Osram Highbayled Pro 120W Ledvance có nhiệt độ màu là 6500K, cho biết sản phẩm thuộc loại ánh sáng trắng đảm bảo được chất lượng nguồn sáng mang lại có độ bền lâu dài.
 
Chỉ số màu: sản phẩm có chỉ số màu CRI 80...
 
Kích thước đèn Led Highbayled Pro 120W Ledvance: sản phẩm có chiều dài 380mm, độ dày 77mm, chiều cao chung: 151,3mm, trọng lượng 5,977g.
 
Điều kiện chiếu sáng: sản phẩm hoạt động trong điều kiện nhiệt độ ổn định và nhiệt độ khắc nghiệt từ -40 độ đến -60 độ.
 
 
 
 
Những lợi ích thiết thực của đèn Led Hihghbayled Pro 120W Ledvance
 
Sản phẩm là môtb trong những thiết bị chiếu sáng với mục đích đem lại nhiều lợi ích cho mọi người cũng như các hoạt động trong đời sống, sinh hoạt hằng ngày với các tiêu chí bền, đẹp, tiết kiệm năng lượng.
 
 Hiện nay sản phẩm đã và đang dần thay thế các loại đèn truyền thống như đèn dây tóc, đèn huỳnh quang hay compact... bởi nếu như khi sử dụng đèn led này có độ sáng tương đương với bóng đèn dây tóc thì công suất tiêu thụ của sản phẩm lại ít hơn nhiều.
 
Hơn nữa, sản phẩm được xem là một trong những loại đèn tiết kiệm điện năng tạo ra hiêunj suất ánh sáng tốt, tỏa nhiệt ít hơn khi so sánh với việc sử dụng các loại bóng đèn thông thường.
 
Sản phẩm có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ cao hơn nhiều so với các loại thiết bị điện chiếu sáng truyền thống, cho thấy sản phẩm có thể đem lại lợi ích về mặt kinh tế lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí  và bảo trì sản phẩm. Ta cũng thừa biết rằng: nếu tuổi thọ càng cao thì việc không thay thế sản phẩm mới sẽ càng lâu.
 
Còn nữa, việc sử dụng loại đèn này rất thân thiện với môi trường vì sản phẩm không có chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,...
 
Ngày nay, tình trạng khủng hoảng năng lượng ngày càng tăng thì việc sử dụng sản phẩm sẽ đem lại lợi ích rất lớn.
 
Có thể nói, sản phẩm đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực và chiếu sáng phong phú cho cuộc sống. Là sản phẩm chiếu sáng đẹp, tinh tế, cùng với khả năng chiếu sáng tốt và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau nên bạn không thể bỏ qua.
 
Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website 
 
Web: https://hoangphatlighting.com/ 
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM để hiểu rõ hơn về sản phẩm và về Hoàng Phát Lighting.