Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu Ý Khi Chọn Đèn Chùm Cho Phòng Khách Nhỏ

Lưu Ý Khi Chọn Đèn Chùm Cho Phòng Khách Nhỏ

Chọn đèn chùm cho phòng khách nhỏ là sự lựa chọn được xem là khá táo bạo đối với nhiều người . Vậy thực ra việc dùng đèn chùm để trang trí cho phòng khách nhỏ có phải là sự lựa chọn sáng suốt hay không?

  Bạn không quá khó để tìm được một kiểu đèn chùm độc đáo, bắt mắt trong thị trường đèn trang trí phòng khách phong phú như hiện nay. Tuy nhiên, để chọn đèn chùm cho phòng khách nhỏ lại là điều cần phải cân nhắc kỹ bởi đèn chùm thường biết đến là những chiếc đèn có kích thước lớn, khá tốn diện tích. Vậy phải chọn đèn chùm cho  phòng khách nhỏ như thế nào cho phù hợp và hài hòa ?

Đèn Chùm Cho Phòng Khách Nhỏ

a.  Lựa chọn kích thước đèn chùm

  Một phòng khách nhỏ không có nghĩa là bạn không nên treo đèn chùm mà bạn nên chọn đèn chùm cho  phòng khách nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh như đèn chùm nến, đèn chùm pha lê chẳng hạn…Với thiết kế tinh tế, không quá cầu kỳ như những chiếc đèn khác, những chiếc đèn trang trí phòng khách nhỏ này vẫn tôn lên được sự sang trọng, quý phái của  căn phòng.

b.  Lựa chọn tông màu ánh sáng

  Đối với một phòng khách nhỏ thì bạn cần cân nhắc kỹ trong việc chọn màu ánh sáng của đèn. Để không gian phòng khách được thoáng đãng và rộng hơn bạn nên lựa chọn đèn chùm cho phòng khách nhỏ có màu trắng hay trắng vàng nhạt. Sự lựa chọn này sẽ tạo hiệu ứng khá tốt cho căn phòng nhỏ của bạn. Đồng thời, bạn nên tránh chọn những màu ánh sáng tối, trầm nó sẽ khiến không gian của căn phòng trở nên bí hơn, chật chội hơn.

Đèn Chùm Cho Phòng Khách Nhỏ

c.  Lựa chọn vị trí treo đèn

  Vị trí thường được chọn để treo đèn chùm thường là ở phòng khách, là khu vực trung tâm của ngôi nhà. Bạn nên lưu ý đối với một phòng khách nhỏ, do diện tích hạn chế thì ở phòng khách bạn cũng nên bài trí ít đồ vật để tạo nên một không gian thoáng đãng vừa tạo nên sự gọn gàng , ngăn nắp. Có như vậy thì việc lựa chọn đèn chùm cho  phòng khách nhỏ mới không chỉ đạt hiệu quả chiếu sáng cao mà còn kết hợp với mọi thứ trong căn phòng tạo nên sự tinh tế và hiện đại cho không gian phòng khách nhỏ của bạn.

  Việc lựa chọn đèn chùm cho  phòng khách nhỏ cơ bản không hề khó khăn như bạn nghĩ bởi bản thân những chiếc đèn chùm đã có sứ mệnh làm đẹp và tôn lên thần thái cho ngôi nhà của bạn rồi. Vấn đề là bạn có nắm được cách bài trí và sắp xếp khoa học hay không thôi.