Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mạch đèn Exit Paragon

Paragon được tin tưởng nhờ vào những dòng thiết bị điện cao cấp, chất lượng, an toàn và mang lại hiệu quả vượt trội so với những dòng sản phẩm truyền thống trước kia. Mới đây, nhằm đáp ứng nhu cầu tốt hơn của người dùng, thương hiệu đã cho ra đời sản phẩm đèn Exit Paragon.

Paragon còn được biết đến như một cơ sở sản xuất và phân phối dòng đèn thoát hiểm dành cho mọi công trình. Đèn thoát hiểm gắn mác Paragon sở hữu độ bền cao, ứng dụng công nghệ Super Led chiếu sáng trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, những tính năng vượt trội của mạch đèn exit Paragon cũng là một trong những điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những dòng đèn Exit Paragon nhé.

Đèn Exit Paragon bao gồm rất nhiều loại khác nhau, khác nhau ở đây là về kích cỡ, thời gian hoạt động ở chế độ DC, thiết kế 1 hoặc 2 mặt và mức giá thành. Một số dòng đèn thoát hiểm có thể kể đến là: đèn Exit Paragon PEXF23SC, đèn Exit Paragon EM601, đèn Exit Paragon PEXJ22SC… Sản phẩm nào cũng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả cực kì ấn tượng.

Vậy thì mạch đèn exit Paragon có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều sự chú ý đến như vậy? Đèn Exit Paragon sử dụng nguồn điện 220-240V/50-60Hz thông dụng, mạch có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền và hoạt động ổn định trong khoảng nhiệt từ -100C đến 40oC. Thêm vào đó, công nghệ Super Led giúp đèn luôn phát sáng tối đa, tạo sự nổi bật để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, điều này có vai trò cực kì quan trọng trong việc định hướng lối thoát hiểm trong những trường hợp khẩn cấp.

Một ưu điểm đáng chú ý nữa chính là mạch đèn exit Paragon sử dụng ắc quy có tác dụng duy trì hoạt động ở chế độ tự động trong khoảng 1,5 – 3 giờ đồng hồ ngay cả khi không được kết nối với nguồn 220-240V/50-60Hz (nếu công tắc ở trạng thái ON). Nhờ cơ chế đặc biệt này mà đèn có thể duy trì vận hành, chiếu sáng liên tục phòng khi trường hợp khẩn cấp xảy ra thì mọi người đều có thể nhận biết đèn ở đâu.

Đèn exit Paragon sử dụng pin Ni-Cd (2.4V 0.5Ah) bộ sạc có tác dụng giúp sạc điện, duy trì hoạt động của đèn lâu dài, bền bỉ. Bộ sạc có chế độ tự động ngắt điện sau 24 giờ sạc đầy, đảm bảo Mạch đèn exit Paragon vừa có thể hoạt động tốt vừa đảm bảo được an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chúng ta có thể thấy được, không chỉ nhờ vào thiết kế đơn giản, đẹp mắt bên ngoài mà những ưu điểm của mạch đèn Exit Paragon bên trong cũng tạo được ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng. Hơn hết, nhờ vào những ưu điểm này thì đèn exit Paragon mới có thể tạo được hiệu quả vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện nay, bạn có thể sở hữu những bộ đèn exit Paragon với mạch đèn Exit Paragon hoàn hảo, chính hãng tại những địa chỉ cung cấp sản phẩm trên toàn quốc. Hãy mau chóng đến ngay chi nhánh của Hoàng Phát Lighting để có cơ hội sở hữu những dòng đèn thoát hiểm đa năng này nhé.

HOÀNG PHÁT LIGHTING