Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mối nguy hại từ việc sử dụng xe đẩy kém chất lượng cho trẻ

Mối nguy hại từ việc sử dụng xe đẩy kém chất lượng cho trẻ

Những hậu quả mà một chiếc xe đẩy dành cho trẻ có chất lượng kém đã được cảnh báo từ rất lâu. Nhưng với tâm lý chung của nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay, điều mà họ cần là sản phẩm giá rẻ, phù hợp với túi tiền chứ chất lượng thì chưa được xem trọng cho lắm, từ đây gây ra những mối nguy hại không nhỏ.

Sự có mặt tràn lan của nhiều nhà sản xuất, cùng với đó là những sản phẩm giá rẻ được nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc đã tạo nên một thị trường xe đẩy em bé cho trẻ ở Việt Nam trở nên phức tạp. Với thực tế này tuy rằng sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho những người tiêu dùng nhưng cũng qua đây sẽ tiềm ẩn những mối nguy hại không đơn giản chút nào.

Nếu mua phải những sản phẩm xe đẩy em bé tốt, có nguồn gốc và chất lượng thì những bố mẹ có thể yên tâm mà sử dụng cho con nhỏ nhà mình. Nhưng ngược lại, nếu chọn mua những sản phẩm có chất lượng kém thì ngoài vấn đề độ bền của sản phẩm, hậu quả mà chúng mang lại có thể là làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ nhà ta.

Hiện giờ hậu quả rất dễ nhận thấy và phổ biến nhất mà những chiếc xe đẩy có chất lượng kém mang lại là làm ảnh hưởng đến da của các bé. Do hệ thống các tấm lót và nệm trên xe không thoáng mát, khi trẻ ngồi lâu trên đó sẽ xuất hiện mồ hôi, từ đó làm da của trẻ bị nổi đỏ và gây ngứa . Nhưng hầu như hiện giờ các bố mẹ rất ít quan tâm đến điều này khi lựa chọn sản phẩm để mua cho con của mình, và đến khi thấy được hậu quả thì mới hối hận.

Từ vấn đề nói trên mà khi mua xe đẩy cho bé nhà mình, các bố mẹ cần phải quan tâm trước tiên hết là chất lượng của sản phẩm. Hiện giờ trên thị trường nước ta, với sự có mặt của nhiều hệ thống cửa hàng bán lẻ uy tín, qua đó bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm cho mình được một sản phẩm tốt, dù rằng giá thành của nó có thể cao nhưng bù lại có chất lượng tốt và an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.