Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ngủ đủ giấc góp phần làm căng da mặt

Ngủ đủ giấc góp phần làm căng da mặt

Ai cũng biết rằng, giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống của mỗi con người. Việc ngủ đủ giấc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho làn da. Nó sẽ góp phần mang lại làn da căng bóng, mịn màng, căng tràn sức sống một cách đơn giản và hiệu quả.

Ngủ đủ giấc góp phần làm căng da mặt

 

Giấc ngủ luôn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của con người. Có lẽ vì thế mà nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, con người dành khoảng một phần ba cuộc đời cho việc ngủ. Ngủ là cách để con người hồi phục sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi, là thời gian để cơ thể được thư giãn và nghỉ ngơi. Ngủ đủ giấc mang lại nhiều ích lợi như làm cho đầu óc tỉnh táo, minh mẫn, trí nhớ tốt,… Không chỉ vậy, ngủ đủ giấc cũng góp phần làm căng da mặt không cần phẫu thuật. Điều này rất quan trọng, nhất là đối với chị em phụ nữ.

Thông thường, một người nên dành ra khoảng tám đến mười tiếng trong ngày cho việc ngủ. Nếu ngủ nhiều hơn thời gian đó, cơ thể có thể trở nên mệt mỏi và thiếu linh hoạt. Còn nếu ít hơn thời gian này thì khả năng bị suy nhược cơ thể, luôn trong tình trạng mệt mỏi, trí nhớ suy giảm,… là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, mỗi người nên phân bố thời gian ngủ hợp lí, không nên đi ngủ quá muộn mà nên ngủ lúc mười giờ tối và thức dậy lúc sáu giờ sáng. Đây được xem là khung giờ thích hợp nhất cho việc ngủ. Ngoài ra, con người còn cần thời gian ngủ trưa khoảng mười lăm phút.

Thời gian ngủ chính là lúc da được tái tạo để trở nên căng bóng hơn. Vì thế, hãy tạo tư thế và tâm trạng thoải mái nhất khi đi ngủ để có được một giấc ngủ sâu hơn. Bạn có thể sử dụng những bản nhạc nhẹ nhàng, các loại nến thơm,… để cảm thấy thoải mái, dễ ngủ hơn, từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ. Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm, hãy quan tâm hơn tới giấc ngủ để có thể làm căng da mặt không cần phẫu thuật các bạn nhé.