Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những cách bẫy chuột đơn giản mà hiệu quả

Những cách bẫy chuột đơn giản mà hiệu quả

Bẫy chuột là một trong những phương pháp diệt chuột mà bạn có thể sử dụng để tiêu diệt những con chuột đang phá hoại ngôi nhà của bạn. Những chiếc bẫy chuột đơn giản thường là những chiếc bẫy chuột được sử dụng nhiều nhất trong việc bắt chuột.

>> Cách bẫy chuột bằng bẫy  >> Cách bẫy chuột bằng điện 

>> Cách bẫy chuột bằng keo  >> Cách diệt chuột

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Hiện nay có khá nhiều cách làm bẫy chuột đơn giản những hiệu quả tại nhà. Có một số loại bẫy chuốt có khả năng giết chết con chuột sau khi lọt vào bẫy hoặc một số khác thì chỉ nhốt con chuột lại và chờ người đặt bẫy xử lý.

Trong số những cách bẫy chuột đơn giản mà vẫn thường xuyên được sử dụng hiện nay là loại bẫy bán nguyệt, bẫy keo và gần đây nhất là bẫy bằng chai nhựa. Tuỳ vào từng loại bẫy mà cơ thế bắt hoặc diệt chuột khác nhau. Nhưng chung quy lại thì mục đích của việc đặt bẫy là bắt và tiêu diệt những con chuột đang lãng vãng trong nhà.

Hiện nay, cách bẫy chuột đơn giản mà hiệu quả nhất được biết là loại bẫy chuột bằng chai nhựa. Loại bẫy chuột này đơn giản tới mất bạn có thể tự làm ở nhà và chi phí để làm một chiếc bẫy chuột đó chưa tới 2000 đồng. Với chi phí như thế này thì nó thật sự khá re so với việc bạn phải bỏ tiền mua thuốc diệt chuột với giá không đươi 20k cho một gói thuốc diệt chuột.  Nếu bạn muốn biết cách làm bẫy chuột bằng chai nhựa này thì có thể lên mạng và tìm clip hướng dẫn chi tiết cách làm chiếc bẫy chuột vô cùng đơn giản mà hiệu quả này.