Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những cách chọn mua gấu bông làm quà tặng bạn gái

Những cách chọn mua gấu bông làm quà tặng bạn gái

Thú nhồi bông hay còn gọi là gấu bông rất được các bạn nhỏ của chúng ta yêu thích. Nhưng nếu nói nó là món đồ chơi của riêng trẻ nhỏ thì chắc chắn bạn đã có một đáp án vô cùng sai

Ngày nay thì gấu bông được xem là một món quà khá phổ biến mà các cặp tình nhân dành tặng cho nhau, không chỉ các bạn trai mới dùng gấu bông tặng bạn gái mà ngược lại các cô gái của chúng ta cũng có thể tặng bạn trai mình những con thú nhồi bông dễ thương này. Nhưng giữa thị trường gấu bông vô cùng đa dạng thì việc chọn lựa gấu bông như thế nào để có được món quà vừa tốt nhất vừa có ý nghĩa?

Sau đây sẽ là một vài cách bạn có thể tham khảo khi chọn gấu bông để nó trở nên có ý nghĩa hơn trong mắt đối phương:

Chọn loại thú nhồi bông theo con giáp: Việc chọn gấu bông đúng với tuổi của đối phương sẽ mang ý nghĩa tượng trưng và khiến cho họ vô cùng thích thú. Các chú gấu bông này vô cùng dễ thương do đó khi nhận được một món quá như thế đối phương sẽ tự hiểu ngầm là trong mắt bạn họ vô cùng dễ thương và duyên dáng như các chú gấu bông. Các shop bán gấu bông đẹp hiện nay có rất nhiều loại gấu khác nhau về hình dạng trong đó có đầy đủ về 12 con giáp vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm thấy.

Gấu bông theo sở thích: Khi chọn món quà nào cũng vậy, điều bạn cần quan tâm đó là sở thích của đối phương là gì, thích và không thích những gì, nếu như mua ngay những thứ cô ấy không thích thì bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đấy. Giả sử bạn gái của bạn là fan của một nhân vật phim hoạt hình Pikachu chẳng hạn thì điều tất nhiên bạn nên làm đó chính là mua ngay một chú gấu bông Pikachu làm quà. Còn nếu là một cô gái yêu thích màu hồng thì các chú gấu bông có màu này sẽ lựa một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Cần chú ý tới giá cả: Thông thường các chú gấu bông có kíc thước càng lớn thì sẽ có giá càng cao dao động từ vài chục nghìn cho đến vài triệu đồng. Ví dụ như chú gấu bông Teddy  2m nhập khẩu từ Quàng Châu có giá rất cao khoảng 2 triệu , còn đối với những chú gấu bông có kích thước nhỏ như Thú nhồi bông Totoro 30cm thì chỉ có giá khoảng 90 nghìn đồng. Vì vậy khi mua gấu bông làm quà tặng bạn cũng nên chú ý đến điều kiện kinh tế của mình nhé, không phải chú gấu nào cũng có giá dễ chịu đâu. Khi chọn mua quà thì việc tham khảo các loại gấu bông, giá của nó thông qua các shop hay trang bán online cũng là điều cần thiết để biết được giá cả chính xác cũng như cập nhật được các mẫu mới thường xuyên hơn.

Bên cạnh những điều trên thì bạn cũng cần chú ý đến mục đích tặng quà của mình nữa nhé. Nếu tặng nhân vào ngày kỷ niệm yêu nhau hay lễ tình nhân thì những chú gấu mang các thông điệp I love you, Miss you ….sẽ rất thích hợp. Còn nếu là một trường hợp tỏ tình thì các chú gấu bông ghi âm sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy.

Với những tư vấn trên mong các bạn có thể có được cho mình một món quà thật vừa ý để gửi tặng đến những người mình yêu thương. Chúc các bạn may mắn.