Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Những kiểu chiếu sáng sân vườn sử dụng đèn pha led

Những kiểu chiếu sáng sân vườn sử dụng đèn pha led

Hệ thống chiếu sáng hiện nay không chỉ làm nhiệm vụ chính yếu nhất là đảm bảo việc di chuyển thuận lợi và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt vào ban đêm mà còn mang tính chất trang trí rất cao.

Bởi vậy, ngay cả những không gian ngoài trời như sân vườn cũng được tô điểm bằng những chiếc đèn pha led lung linh sắc màu.

 

những kiểu chiếu sáng sân vườn sử dụng đèn pha Led

 

Đèn pha led chiếu sáng sân vườn thì không chỉ được bố trí ở dọc lối đi, trên các bậc tam cấp hay hắt sáng trên những bức tường mà còn được đặt ở những gốc cây, trong bụi hoa… để tạo hiệu ứng ánh sáng nghệ thuật hơn.

Có 3 kiểu chiếu sáng phổ biến nhất khi sử dụng đèn pha led chiếu sáng trong sân vườn là chiếu hắt sáng từ dưới lên, chiếu phủ từ trên xuống và chiếu sáng trong lòng những bụi cây.

Chiếu sáng từ dưới lên thường dùng cho những cây tầm thấp như thảm cỏ, hoa… hoặc có thể dùng cho các cây lớn nhưng phải ở trong không gian rộng, thoải mái.

Bạn nên dùng màu xanh lá cây hoặc màu trắng để dịu mắt, tăng thêm sự thư giãn, thoải mái.

Nếu bạn chọn kiểu chiếu phủ từ trên xuống thì nên đặt đèn trong tán những cây có chiều cao vừa phải, tán tròn.

Ánh đèn chiếu từ trên cao xuống xuyên qua những tán lá sẽ in xuống mặt đất những hình dáng lạ mắt, huyền ảo rất đẹp. Bạn nên cân nhắc vị trí thích hợp để chiếu được cả cây và tán cây, tránh việc ánh đèn bị cả tán cây che khuất hết.

Còn nếu bạn thích kiểu chiếu sáng trong lòng cây thì nên chọn những loại đèn pha led đổi màu, đèn led dây nhấp nháy.

Kiểu chiếu sáng này rất phổ biến trong các quán cà phê, nhà hàng, cửa hiệu ven đường…

Sử dụng đèn pha led chiếu sáng sân vườn vừa giúp bạn dễ dàng di chuyển về đêm, nâng cao mức độ an ninh cho ngôi nhà, vừa tạo được không gian thoải mái, thư giãn cho cả gia đình đi dạo, mở tiệc ngoài trời và còn tăng tính thẩm mĩ cho khu vườn nhà bạn. 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com