Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những Mẫu Đèn Cây Phòng Khách “Độc” Và Lạ Nhất

Những Mẫu Đèn Cây Phòng Khách “Độc” Và Lạ Nhất

Mẫu đèn cây phòng khách độc đáo và ấn tượng sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên đặc biệt và cá tính hơn.

  Hãy cùng chúng tôi khám phá những chiếc đèn trang trí phòng khách đầy tính nghệ thuật và phá cách cho phòng khách của bạn nhé !

Những Mẫu Đèn Cây Phòng Khách “Độc” Và Lạ Nhất

Đèn cây hình hoa tuyết

  Bạn sẽ phải lặng người mà trầm ngâm trước mẫu đèn cây phòng khách mới lạ và khác biệt này. Toàn bộ chiếc đèn trang trí phòng khách này được mô phỏng như một cành hoa. Thân đèn mảnh mai tượng trưng cho phần cành và nổi bật trên đó là một chao đèn được thiết kế như một bông hoa tuyết trắng trên vùng núi cao, tinh khôi và thoát tục.  Với một chiếc đèn cây độc đáo như vậy, bạn có thể bố trí bên cạnh là một bộ bàn ghế mộc, đơn sơ để uống trà. Nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giá thi vị như đang ở giữa thiên nhiên hoang sơ của miền sơn cước vậy.

Đèn cây hình chiếc kèn

  Bạn sẽ phải ngả mũ thán phục óc sáng tạo của những người thợ đã thiết kế ra chiếc đèn ấn tượng này. Từ thân đèn đến chao đèn được thiết kế như một chiếc kèn saxophone đầy tinh tế. Nếu không nhìn kỹ chắc cũng không ít người nhầm tưởng đây là chiếc kèn saxophone thật chứ không phải là một chiếc đèn trang trí phòng khách. Mẫu đèn cây phòng khách độc đáo này rất thích hợp cho những người yêu âm nhạc, yêu nghệ thuật.

Những Mẫu Đèn Cây Phòng Khách “Độc” Và Lạ Nhất

Đèn cây hình thác nước

  Chắc chắn bạn sẽ được “mãn nhãn” với mẫu đèn cây phá cách và đầy tính nghệ thuật như vậy. Toàn bộ chiếc đèn được thiết kế như một dòng thác chảy, mềm mại nhưng cũng không kém phần phá cách. Với thiết kế thân đèn là những hạt thủy tinh có độ lớn nhỏ khác nhau được xếp theo từng cao thấp tạo thành hình dòng thác chảy. Chao đèn được mô phỏng theo hình ngọn núi với chất liệu vải cách điệu. Đây đúng là mẫu đèn cây phòng khách đầy tính nghệ thuật và độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

Đèn cây hình bút chì

  Đây là mẫu đèn ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho những ai thích sự vui tươi, mới lạ. Bên cạnh đó, người thợ cũng tinh tế thiết kế sợi dây cắm điện rất mảnh và mềm tượng trung cho những nét bút chì đang vẽ. Thật độc đáo và cá tính đúng không nào?

  Với những mẫu đèn cây phòng khách độc đáo này, chúng tôi tin nó sẽ khiến căn phòng khách nhà bạn mang một hơi thở mới, tươi trẻ hơn.  Điều duy nhất bạn cần làm chính là lựa chọn chon mình chiếc đèn trang trí phòng khách phù hợp với sở thích của bạn mà thôi.