Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Quy trình may áo thun đồng phục chất lượng của cơ sở chuyên nghiệp

Quy trình may áo thun đồng phục chất lượng của cơ sở chuyên nghiệp

May áo thun đồng phục đang là xu hướng đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đối với các công ty, doanh nghiệp. Vì nó mang giá trị to lớn trong việc quảng bá thương hiệu hình ảnh của công ty. Song để có những mẫu áo thun đồng phục chất lượng, đẹp thì không phải ai cũng có thể biết. Hãy cũng theo dõi quy trình 6 bước để tạo ra sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất ngay sau đây.

Quy trình 1: Thu nhập yêu cầu khách hàng

Mỗi công ty lại có nhu cầu may áo thun đồng phục khác nhau, do đó mà việc thu nhập yêu cầu của khách hàng là vô cùng quan trọng. Nó là khâu đầu tiên trong quá trình sản xuất và cũng chính từ đây, mọi ý tưởng thiết kế mới được bắt đầu. Thường thì ở giai đoạn này, khách hàng sẽ đưa ra ý tưởng sơ khai, sau đó nhà thiết kế sẽ tiến hành vẽ phác thảo các phương án thiết kế.

Quy trình 2: Thiết kế

Việc thiết kế và may áo thun đồng phục không chỉ phải đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải sáng tạo để làm sao vừa tăng tính chuyên nghiệp cho nhân viên, vừa quảng bá được hình ảnh thương hiệu cho chính công ty đó. Bởi vậy mà các thiết kế viên sẽ phải đề xuất các phương án thiết kế kèm theo cả phương án ban đầu thoe ý tưởng khách hàng. Những thiết kế này sẽ được đưa vào sản xuất thử nghiệm.

Quy trình 3: Sản xuất thử nghiệm

Như đã nói ở trên, để tránh được rủi ro không mong muôn, thiết kế mẫu sẽ được đưa vào sản xuất thử nghiệm trước khi tiến hành sản xuất đại trà. Chúng sẽ được đem ra so sánh, kiểm tra kĩ càng trước khi bắt tay vào may số lượng lớn.

may áo thun đồng phục

Quy trình 4:  Lên kế hoạch sản xuất

Việc lên kế hoạch sản xuất cũng như kiểm soát tiến độ sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được rủi ro về chất lượng và đảm bảo được dự án diễn ra theo đúng kế hoạch, tránh tình trạng trễ nải về thời gian với khách hàng đặt may áo thun đồng phục công ty.

Quy trình 5: Sản xuất hàng loạt

ở bước này, tại các xưởng sản xuất sẽ diễn ra hoạt động may đại trà theo thiết kế. Sản phẩm sau khi may sẽ được chuyển sang quy trình 6.

Quy trình 6: Kiểm tra chất lượng thành phẩm

Đội ngũ kiểm hàng có nhiệm vụ cắt chỉ, ủi và kiểm tra chất lượng thành phẩm, các sản phẩm bị hư hỏng hay lỗi sẽ được trả lại để sủa chữa, khắc phục. Và cuối cùng là đóng gói áo vào từng gói nhằm đảm bảo áo không bị dơ, xếp riêng từng size để tiện kiểm tra số lượng cũng như giao hàng.

Trên đây là quy trình may áo thun đồng phục công ty đảm bảo uy tín chất lượng  mà các công ty chuyên nghiệp luôn tiến hành để mang tới những sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng.

Key word: may ao thun dong phuc