Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sản phẩm sơn Jotun Pilot II

Sản phẩm sơn Jotun Pilot II là một trong những loại sơn Alkyd dành cho sắt thép và gỗ nhằm đảm bảo được tính năng bảo vệ tối đa bề mặt không để bề mặt phải bị oxy hóa và bị tác động bởi môi trường bên ngoài nhiều.

Hiện nay có rất nhiều hãng sơn khác nhau có các sản phẩm sơn phong phú để sử dụng cho cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Hãng sơn Jotun là một thương hiệu mang tính nổi tiếng xuất xứ từ Na Uy với ngành hàng hải và công nghiệp do đó sẽ có rất nhiều dòng sản phẩm để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho người tiêu dùng.

Để mang đến một sản phẩm sơn phù  hơp chống chọi lại sự khắc nghiệt của nhiệt độ cao do quá trình sử dụng bị ánh nắng mặt trời chiếu vào liên tục ta sẽ đưa ra loại sơn Jotun Pilot II thuộc dòng epoxy một thành phần của hãng sơn Jotun để thấy được tính năng của nó liệu có phù hợp không.

Đây là sản phẩm sơn Jotun Pilot II với tính năng phủ cao giúp chống lại tác động của oxy hóa

Sơn Epoxy Jotun thích hợp cho các công trình như tường bê tông, kết cấu sắt thép và một số dòng sơn tĩnh điện cho các cấu trúc kim loại. Sản phẩm sơn Jotun Pilot II có thành phần gốc alkyd mạng lại cho sản phẩm sắt thép hoặc gỗ một lớp phủ bóng và độ bền cao nhất, do được chứng nhận độ che phủ không làm loang cháy bề mặt do đó loại sơn này thích hợp với sử dụng với buồng máy, mạn khô, boong tàu container và các cấu trúc thượng tầng ngoài trời, chủ yếu là trong các loại kết cấu công nghiệp.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Để chuẩn bị cho quá trình thi công cần phải sử dụng giấy nhám để làm sạch bề mặt sản phẩm khỏi các loại dầu mỡ, rêu mốc, rỉ sét và các bụi bẩn khác nhau để  tăng độ bám dính hơn. Sử dụng máy phun sơn, cọ và rulo để thích hợp với các quá trình sơn thường, sơn dặm chô những vị trí to nhỏ và tùy thuộc vào độ dày của lớp sơn ở những nơi cần thiết. Chú ý nhỏ cho sơn Jotun Pilot II sẽ không có thể sơn trực tiếp lên các loại sơn lót chống rỉ giàu chất kẽm, các bề mặt có tráng kẽm, các cấu trúc có tính kiềm như bê tông để không bị kiềm hóa một cách dễ dàng.

Đại lý sơn Epoxy Jotun sẽ là nơi cung cấp tốt nhất sản phẩm sơn Jotun Epoxy II

Trong quá trình sử dụng sau một khoảng thời gian nếu mà sơn để sử dụng lên sản phẩm như lớp chống rỉ hay chống hà thì có thể bị phai màu do quá trình tiếp xúc lâu dưới ánh mặt trời, do vậy cần tu sửa lại để có một lớp sơn đẹp đẽ hơn cho sản phẩm. Cách bảo quản sản phẩm để ở nơi thông thoáng đậy nắp kĩ tránh xa các thiết bị và nguồn nhiệt để mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất tránh xảy ra quá trình vận chuyển hay không khí lọt vào quá nhiều ảnh hưởng đến sản phẩm. Có những biện pháp thi công thích hợp để đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cho người thi công.

Sơn Jotun Pilot II có bảng màu khá đa dạng gồm những màu: đen, xanh dương, xanh lá cây, xám, vàng cam, đỏ, trắng, vàng với các mã màu khác nhau độ chênh màu khác nhau, giá cả sản phẩm dao động khoảng hơn 500 nghìn cho dung tích lon 5 lít, khoảng 1 đến hơn 2 triệu cho dung tích thùng 20 lít.

Hãy tìm hiểu kĩ các tính năng của sơn Jotun Pilot II để sử dụng sản phẩm một cách thích hợp nhất, tuy loại sơn này thuộc dòng epoxy đắt hơn so với các dòng sơn epoxy của hãng khác nhưng nó lại có một chất lượng xứng đáng với giá tiền. 

 

SONBAYMAU.COM