Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn chống rỉ Jotun Penguard Primer

Sơn chống rỉ Jotun Penguard Primer được nhiều người trong ngành hàng hải sử dụng với mục đích bảo vệ tàu biển tránh khỏi những tác động từ môi trường hủy hoại thân tàu nếu thân tàu được sử dụng bởi kim loại dễ bị ăn mòn, nên sơn chống rỉ jotun Penguard primer được chào đón nồng nhiệt.

Sơn chống rỉ Jotun Penguard Primer là loại sơn trên thị trường được rất nhiều đối tượng sử dụng. Bởi nó có hai thành phần gốc epoxy có tỷ trọng lượng phân tử cao và đóng rắn bằng chất polyamide. Được các chuyên gia thiết kế làm lớp chống rỉ cho các công trình mới hoàn thành. Lớp sơn đầu tiên lúc nào cũng quyết định đến chất lượng của công trình sau này. Chính vì vậy mà các nhà thi công luôn lựa chọn sơn chống rỉ Jotun Penguard Primer làm lớp sơn đầu tiên rồi mới tới các lớp sơn tiếp theo. Trên các bề mặt như bề mặt phun kẽm nóng hay bề mặt bê tông hay bề mặt thép không rỉ, cũng có thể là bề mặt thép sơn chống rỉ tạm thời, đôi khi còn là bề mặt thép carbon hay nhôm, thép tráng kẽm.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Sơn chống rỉ Jotun Penguard Primer đã được phê chuẩn và cấp chứng chỉ của các tổ chức có uy tín hàng đầu. Mức độ loang cháy rất thấp phù hợp với chỉ định EU rất thích hợp với các thiết bị thuộc ngành hàng hải. Màu sắc của sản phẩm sơn Jotun này chỉ có hai màu đó là màu xám và màu đỏ. Giá của sản phẩm này cũng tương đối: loại 5L/158.000đ, 1L/768.000đ.

Đây là sơn chống rỉ Penguard Primer màu đỏ 

Dãi thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn được đề nghị thì chiều dày khô là 40 – 60 µm, chiều dày ướt là 80 – 120 µm, có định mức phủ lý thuyết là 12,8 – 8,5 m²/l.

Đối với công tác chuẩn bị bề mặt trước khi tiến hành thi công cũng tương tự như quy trình sơn thông thường khác. Nhưng chúng ta cũng biết chúng ta càng kỹ lưỡng thì chất lượng của công trình luôn đạt hiệu quả cao nhất. Chỉ có một số bề mặt mà chúng ta không thể nào tiến hành vệ sinh sạch sẽ bởi nó có khả năng gây nguy hiểm thì sẽ có một số loại sơn đặc thù dùng cho trường hợp này. Nó vẫn đảm bảo được chất lượng của nó mà không gây nguy hiểm gì đối với các thợ thi công công trình. Ngoài ra có còn giảm đi được thời gian thi công tăng hiệu quả kinh tế.

Còn đây là sơn chống rỉ Penguard Primer màu xám  

Nhiều loại sản phẩm sơn xuất hiện trên thị trường với nhiều công dụng và tính năng. Nhiều công ty xuất hiện sẽ xuất hiện cạnh tranh, đây là một vấn đề tốt mà không tốt. Xuất hiện nhiều thì sẽ có nhiều sự lựa chọn nhưng trong đó có khi sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề như hàng giả hàng kém chất lượng do có một số đơn vị vì lợi nhuận mà không ngại làm ra những hành vi đáng lên án như thế này.

Sản phẩm không tốt không chỉ làm cho người tiêu dùng có kết quả không như mong muốn thất vọng mà còn làm giảm đi uy tín của hãng sơn nữa. Chính vì vậy mà khách hàng nên là người thông minh nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tiến hành mua sản phẩm.

Sơn chống rỉ Jotun Penguard Primer được các đơn vị phân phối chính hãng cũng rất là nhiều, phổ biến và rộng rãi trên toàn cả nước. Khách hàng nên tìm các công ty cửa hàng có thâm niên lâu năm để mua sơn chống rỉ Jotun Penguard Primer. Đối với các ngành chuyên về hằng hải thì họ luôn chú trọng loại sơn này. Vì nó mang lại lợi ích khá cao cho công trình. Không chỉ bền chắc mà chất lượng sơn còn bền đẹp.

 SONBAYMAU.COM