Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn chống thấm dulux a959

Sơn chống thấm dulux a959 là một trong những sản phẩm sơn chống thấm nước ưu việt của dòng sơn Dulux. Mang chất lượng chống thấm tới quý khách hàng đảm bảo yên tâm về bức tường cũng như bề mặt sơn của mình.

Sơn chống thấm Dulux A959 thích hợp cho các công rình với cấu trúc xi măng, bê tông  nhờ công thức thành phần chủ yếu là nhựa acrylic và chất keo đặc biệt giúp nâng cao khả năng kết dính, và có khả năng kiềm hóa của sơn, giúp cho ngôi nhà bền đẹp theo thời gian.

Đây là bề mặt sơn chống thấm Dulux A959 khi một bên sử dụng tường có sơn chất chống thấm và một bên không sử dụng

Trước tiên, chúng ta tìm hiểu sơn chống thấm là gì. Sơn chống thấm là một hợp chất chống thấm đặc biệt có khả năng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống cho các bề mặt công trình nằm ngang, và từ bên tạt qua cho các bề mặt tường đứng. Giai đoạn chống thấm được thực hiện khi đã hoàn thành được phần xây, trát tường.

Trước đây, việc sử dụng sơn Dulux chống thấm không được mọi người chú ý quan trong lắm vì họ suy nghĩ rằng việc đầu tư vào chống thấm cho tường nhà là một việc không cần thiết và tốn kém cho phí nhiều hơn. TUuy nhiên, ngày nay việc sử dụng các dòng sơn chống thấm là vô cùng quang trọng cần thiết cho mỗi công trình bởi nó quyết định đến độ bền đẹp của một công trình trong thời gian dài.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

 

►Bảng giá sơn Dulux

Các chuyên gia khuyến cáo bản chất của việc chống thấm là các thành phần hóa học liên kết với nhau một cách chặt chẽ, để tạo nên một lớp màn chống nước bền chắc, giúp cho việc chống thấm một cách hiệu quả hơn. Sơn chống thấm Dulux A959 được cấu tạo chủ yếu từ nhựa Acrylic, có khả năng chống nước, chống thấm cao. Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến đảm bảo được chất lượng tốt nhất của sơn chống thấm, bề mặt đanh chắc không bị xốp, với thời gian bảo hành lên tới 6 năm.

Ngoài chức năng chống thấm vượt trội ra, sơn Dulux Weathershield còn thêm bề mặt đanh chắc

Sơn chống thấm Dulux A959  không chứa các kim loại độc hại giúp bảm vệ sức khỏe của con người. Khi sử dụng sơn chống thấm tường nhà sẽ không còn bị thấm nước làm cho màu sơn loang lỗ, hoen ố, rêu mốc làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp nguyên bản của công trình. Dulux A959 có khả năng kiềm hóa cao, và đọ bám dính tối đa.

Khi sơn chống thấm Dulux A959 người thi công phải đảm bảo bề mặt công trình phải sạch, nhẵn, các lớp bui hay sơn cũ phải được làm sạch từ các hóa chất thích hợp. Đối với các bề mặt công trình quá khô hoặc bề mặt hút nước, trước khi sơn chống thấm thì phải làm ẩm bằng nước sạch, khổng được để tường nhà quá ẩm hoặc quá khô nó sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng chống thấm sau này của nước sơn. Đối với những bề mặt tường có các vết nứt nhỏ thì nên sơn 3 lớp sơn chống thấm để đảm bảo khả năng thấm nước sau này.

Xây nhà và mua nhà là một trong những việc quan trong của cuộc đời con người. Chính vì vậy, khi quyết định việc gì bạn phải tính toán thật chính xác, gạt bỏ hoặc giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra đối với mái ấm của mình. Sơn chống thấm Dulux A959 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang có ý định hoàn thiện cho ngôi nhà của mình nhằm ngăn chặn khả năng xuất hiện các vết mốc loang lỗ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

SONBAYMAU.COM