Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn dulux của nước nào sản xuất

Sơn dulux của nước nào sản xuất đang là vấn đề của nhiều người khi chưa biết được xuất xứ của sơn ở đâu mới có niềm tin để tiếp tục tin tưởng và mua hàng của hãng sơn Dulux chất lượng.

Dulux được mọi người biết đến là thương hiệu uy tín, cao cấp nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các loại sơn đẹp, sang trọng, hiện đại và mới nhất. Dulux luôn hội tụ những bảng màu sơn quyến rũ, mang một phong cách, sắc thái khác nhau. Không những được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm dulux đã thật sự tạo nên tiếng vang dội đưa tên tuổi dulux xứng tầm trên thị trường thế giới.

Các quốc gia khắp thế giới đều tin tưởng và bình chọn dulux thương hiệu sơn hàng đầu thế giới. Vậy sơn dulux của nước nào sản xuất mà lại đạt được nhiều thanh công, thành tựu nổi bật đến vậy. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều bí ẩn này một cách tận tình và nhanh chóng nhất.

Nhà máy sản xuất sơn Dulux tại Bình Dương, Việt Nam

Trong những năm qua, dulux luôn hoàn thành sứ mệnh cao cấp, chất lượng của mình là đồng hành cùng mọi người. Trong những hạng mục công trình xây dựng để tô thấm nên vẻ đẹp trong sáng, độc đáo, quyến rũ. Sơn Dulux luôn xuất hiện ở công đoạn hoàn thiện công trình góp phần tạo nên vẻ đẹp, độ thẫm mĩ cao cũng như chất lượng, hiệu quả của toàn bộ việc thi công.

Chính vì thế mọi người đều đặt niềm tin tuyệt đối mà dulux mang lại. Lựa chọn ngay sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này mà không cần lo lắng, đắn đo, suy nghĩ gì cả. Nhưng hầu hết mọi người vẫn chưa biết được nguồn gốc sơn dulux của nước nào sản xuất mà nhận được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời chính xác nhất nhé.

Dulux bắt đầu khởi nghiệp từ 1918 tại Sydney.Vào những năm 80 những sản phẩm do Dulux cung cấp đã thật sự chinh phục được toàn thế giới.

Hiện nay dulux do sự dẫn dắt chuyên nghiệp của tập đoàn đến từ Hà Lan đã tạo nên nhiều cú đột phá nhất trên lịch sử. Từng bước đưa tên tuổi Dulux đứng đầu trên thị trường thế giới. Bằng việc cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mẫu mã mới, theo kịp xu hướng, mang một nét đẹp kiêu sa, riêng biệt. Mà bạn chỉ cảm nhận được ở những sản phẩm dulux.

Lịch sử hình thành và phát triển sơn Dulux là cả một quá trình 

Đặc biệt từ khi thành lập đến nay, thương hiệu dulux luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng và tính bền, tuổi thọ của sản phẩm. Nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao cấp, vượt trội, có độ bền, sự chắc chắn, dẻo dai theo thời gian mà không hề lo sợ bị phai màu hay xuống cấp.

Luôn bền bỉ, đồng hành mang đến không gian sống hạnh phúc, đẹp, sang trọng và ấm áp cho cả gia đình bạn trong một hành trình dài.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Và sơn dulux của nước nào sản xuất không còn là nỗi thắc mắc lớn của khách hàng vì thật sự chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo của dulux đã thật sự làm cho khách hàng yên tâm và tin tưởng lựa chọn.

Hãy đến nhanh với chúng tôi chọn ra cho mình một màu sơn đẹp, sang trọng và theo bạn đó sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình mình trong suốt cuộc đời hạnh phúc.

Bạn vẫn còn nghi vấn sơn dulux của nước nào sản xuất. Chúng tôi sẽ trực tiếp giải đá mọi thắc mắc của quý vị về xuất xứ, nguồn gốc, chất liệu, cũng như giá cả.

SONBAYMAU.COM