Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn ngoại thất Dulux chất lượng

Sơn ngoại thất Dulux chất lượng bao gồm tính năng chịu đựng được thời tiết nắng nóng, chống nứt, chống tia cực tím UV và nhiều tính năng nổi trội mà Dulux đã tích hợp và nâng cao phát triển đưa ra thị trường nhằm tạo ra cho người tiêu dùng loại sơn tốt nhất phục vụ công trình hoàn hảo nhất

Để cho ngoại thất công trình luôn bền đẹp qua năm tháng, chóng lại những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, thì sơn ngoại thất dulux chất lượng với những tính năng vượt trội sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ cũng như các công ty xây dựng. Hãy cùng Sơn Bảy Màu liệt kê những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Khả năng chịu đựng thời tiết nắng nóng: Thời tiết tại nước ta thường rất nắng nóng. Vào màu hè, hiện tượng này kéo dài khiến cho lớp sơn ngoại thất của công trình trở nên bong tróc và bay màu. Với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, sơn ngoại thất dulux chất lượng với tính năng chóng được những tia UV nên sẽ giữ cho nước sơn nhà bạn không bị hiện tượng trên. Đặc biệt, sơn ngoại thất dulux còn giúp cho không gian ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ hơn khoảng 3 độ so với ngoài trời.

Đây là loại sơn ngoại thất chất lượng nhất của hãng sơn Dulux tung ra thị trường với nhiều tính năng ưu việt

Khả năng chống lại nước mưa hiệu quả: Không chỉ có nắng, mà chúng ta còn phải đối mặt với những trận mưa thất thường của thời tiết. Nếu sử dụng sơn kém chất lượng, thì những giọt nước mưa sẽ làm loang lổ vết sơn, làm ảnh hưởng lớn tới vẻ thẩm mỹ của công trình, bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với hàm lượng nhựa cao cùng khả năng liên kết hóa học tốt, sơn ngoại thất dulux chất lượng sẽ giúp công trình của bạn chống lại những khắc nghiệt của thời tiết.

Sơn Dulux Weathershield PowerFlexx chống nứt  cũng như nước mưa hiệu quả

Khả năng chống bám bụi bẩn hiệu quả: Xã hội ngày càng phát triển, các công trình, nhà máy, xe cộ rất nhiều. Điều này khiến cho môi trường sống của chúng ta có rất nhiều bụi bẩn. Theo thời gian, thì màu sơn ngoại thất bám bụi sẽ cũ đi. Vì thế, sơn ngoại thất dulux chất lượng với tính năng chống lại bụi bẩn, giúp cho ngoại thất nhà bạn luôn mới đẹp, bền lâu.

Đa dạng chủng loại, màu sắc: Dulux là một trong những thương hiệu lớn nổi tiếng. Không chỉ các sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mà Dulux còn mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng, với bảng màu nhiều màu sắc theo xu hướng hiện đại. Qua đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc theo sở thích, và gu thẩm mỹ của mình.

Với những tính năng nổi bật, bảo vệ công trình trước mọi điều kiện thời tiết thì sơn ngoại thất dulux chất lượng thực sự là một trong những lựa chọn đúng đắn, giúp bạn có một công trình tốt và tiết kiểm được một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình bảo dưỡng sau này.

Đại lý sơn Dulux chính hãng phân phối tất cả những sơn ngoại thất Dulux chất lượng trên thị trường

Sơn Bảy Màu là một trong những địa chỉ cung cấp, phân phối sơn Dulux uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá cả tốt nhất.

SONBAYMAU.COM