Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng lồng thép để bảo vệ cây xanh

Sử dụng lồng thép để bảo vệ cây xanh

Sử dụng lồng thép để bảo vệ cây xanh đang là cách mà nhiều nơi đang dùng, từ các hộ gia đình đến cả những đơn vị, tổ chức nào đó. Đây có thể xem là giải pháp khá tiện lợi và đảm bảo.f

Trong cuộc sống ngày nay, mỗi ngày ở mọi nơi đều có hàng ngàn cây xanh được trồng mới, trên các tuyền đường đến cả những hộ gia đình. Với những cây mới trồng còn non hoặc yếu, dễ dàng bị sự tận công và phá hoại từ những vật nuôi hoặc những người thiếu ý thức, lúc này người ta sẽ cần thực hiện công việc bảo vệ nó. Dùng lồng thép cũng là một trong những cách đơn giản và nhanh chóng mà mọi người hay làm.

Loại lồng thép dùng để bảo vệ canh xanh không giống như những loại dùng để trữ hàng hay nhiều công việc khác thường ngày. Đơn giản những chiếc lồng được sử dụng cho mục đích này thường đơn giả hơn khá nhiều, chỉ gồm những tấm lưới thép dùng để bao quanh các gốc cây mà không cần có khung chắc chắn hay cứng cáp gì cả.

Những tấm lưới thép trên lồng được đan xen với nhau khá chắc chắn, do vậy nó sẽ là thứ ngăn cản hiệu quả những con vật nươi đến bươi móc và đào bới xung quanh gốc cây. Đồng thời, đây cùng là một thứ để báo hiệu với con người rằng không nên đụng vào những cái cây có trong lồng này. Tuy nhìn vào việc dùng lồng thép để bảo vệ cây khá đơn giản, nhưng nó thật sự có công hiệu.

Tuy vậy, việc dùng lồng thép để bảo vệ cây xanh cũng có một nhược điểm không nhỏ là nó nhanh bị hư hỏng. Do thường xuyên tiếp xức với mưa nắng thất thường, đây là yếu tố làm kim loại bị ăn mòn và rỉ sét, sau đó thì các thanh kim loại sẽ bị bung ra và không còn giữ được sự chắc chắn vốn có nữa.

Nhưng chúng ta cũng có một giải pháp khá hiệu quả để phòng ngừa trước vấn đề trên. Thường thì để những chiếc lồng thép dùng trong bảo vệ cây xanh sử dụng lâu, mọi người sẽ sử dụng sơn chống rỉ sét hoặc chọn loai thép tốt, có khả năng chống chọi với môi trường để dùng.