Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng máy hút sữa như thế nào không gây đau?

Sử dụng máy hút sữa như thế nào không gây đau?

Bạn không có kinh nghiệm trong việc sử dụng máy hút sữa và bạn cảm thấy đau dù chưa thực hiện, và chắc chắn bạn không biết cách thực hiện máy hút làm sao cho không đau.

Dù thực hiện bất kì sản phẩm gì và máy hút sữa cũng không ngoại lệ chúng ta nên đọc các chỉ dẫn sử dụng có trong sách để chúng ta có thể thực hiện được, hiện nay trên thị trường có hai dòng máy hút đó là máy hút bằng tay và bằng điện cho nên việc thực hiện với hai loại máy này cũng tựa tựa nhau và việc thực hiện với hai loại máy như thế nào cũng phải đòi hỏi những kinh nghiệm để có thể thực hiện cho đúng cách.

Sử dụng máy hút sữa như thế nào không gây đau?

Để thực hiện máy hút sữa không gây đau chúng ta nên lựa chọn những máy hút có kích cỡ vừa cỡ không được sử dụng núm vú quá to hoặc quá nhỏ có thể khi thực hiện gây đau hoặc bị rớt ra trong quá trình thực hiện, khi hút chúng ta cũng nên đặt đầu núm vú nằm giữa trung tâm ống phễu để thực hiện cho dễ dàng tuy nhiên khi thực hiện ta cũng nên đặt phễu chặt khít với núm vú hơn. Khi đặt đúng cách chúng ta sẽ có cảm giác nhẹ nhàn và dễ chịu như đang cho trẻ bú nếu như khi sử dụng mà có hiện tượng đau thì bạn nên dừng lại và nên đến các chuyên gia để tư vấn.

Ngoài ra khi thực hiện máy hút bằng tay chúng ta nên thực hiện với tốc độ chậm không nên thực hiện với tốc độ quá nhanh có thể gây đau trong quá trình thực hiện , với dụng cụ bằng tay này bạn nên massage trước khi thực hiện để sữa có thể về thì mới hút được. Bên cạnh đó với các máy hút bằng điện thì việc sử dụng có thể không quá tốn thời gian cũng như không cần phải massage trước tuy  nhiên thông thường nhiều người không am hiểu mà về dòng máy này cho nên khi thực hiện thường có hiện tượng bị đau,, vì vậy khi sử dụng máy hút bằng điện bạn nên đọc các hướng dẫn trước khi sử dụng để có thể mang lại hiệu quả tốt hơn.