Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng thuốc diệt chuột Storm để diệt chuột trong nhà

Sử dụng thuốc diệt chuột Storm để diệt chuột trong nhà

Dưới đây là những chia sẻ của mình về cách diệt chuột trong nhà cực kỳ hiệu quả mỗi khi có con chuột nào chạy vào nhà. Bài này là kinh nghiệm của chính bản thân mình trong việc xua tan nỗi lo sợ chuột.

Ngày trước khi còn là học sinh cấp II, căng tin là địa điểm ưa thích của mình. Nhưng có một lần, đang ngồi trong căng tin, mình thấy ngoài hành lang thầy giám thị đang tất tưởi cầm gậy chạy. Thì ra thầy phát hiện ra con chuột nhắt cùng một con chuột đồng ở trong phòng thực hành vật lý, thầy chạy đuổi theo để bắt nó mà mãi không tóm nổi chúng. Hôm sau, lúc chuẩn bị vào căng tin, mình lại thấy có sự vụ gì ồn ào, thì ra lại là vì hai con chuột mà ra. Cô bán hàng căng tin kể, cô đang ngồi xem ti vi thì thấy có tiếng động lạ dưới chân, cô liền cúi xuống thì nhìn thấy thủ phạm gây ra tiếng ồn là hai con chuột kia. Thế là lại một cuộc đấu tranh diễn ra, chú quản lý nhà ăn nghe được tin có chuột, mỗi tay cầm một cái gậy, đuổi chuột cho bằng được, nhưng cuối cùng cũng chỉ bắt được một con, để một con chạy thoát trong sự tiếc nuối của mọi người.

Sau ngày hôm đó, tin trong trường có cả ổ chuột đến tai thầy hiệu trưởng, việc này nghiêm trọng đến mức, thầy đã phải tổ chức cuộc họp đột ngột để bàn bạc với các thấy cô cách tiêu diệt chuột. Kết thúc buổi họp, các thầy cô đưa ra phương án diệt chuột bằng cách sử dụng thuốc diệt chuột Storm – một nhãn hiệu khá nổi tiếng trên thị trường. Với tính năng “bắn phát chết luôn”, thuốc diệt chuột Storm được rất nhiều người tin dùng vì khả năng tiêu diệt tận gốc họ hàng hang hốc các ổ chuột của nó. Vì vậy, ngay sau khi đặt thuốc diệt chuột Storm vào những nơi dễ thu hút chuột, đã phát hiện ra rất nhiều con chuột sập bẫy. Từ đó hình ảnh thầy giám thị cầm gậy chạy dọc hành lang đã không còn.

Ai chưa tin có thể mua gói thuốc diệt chuột Storm màu xanh về sử dụng ngay và luôn nhé!