Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Thuê xe máy đi ăn bánh canh đường Nguyễn Trãi ở Phú Yên giá rẻ

Thuê xe máy đi ăn bánh canh đường Nguyễn Trãi ở Phú Yên giá rẻ

Chuyến du lịch của quý khách đến với Phú Yên sẽ thật sự khuyết đi một điểm đến lý tưởng nếu như quý khách chưa một lần đến và thưởng thức ẩm thực mang hương vị đậm đà miền đất " phú ", và một trong những món hấp dẫn nhất là món bánh canh nằm trên đường Nguyễn Trãi ở ngay gần cổng bến xe khách nội tỉnh.

Thuê xe máy đi ăn bánh canh đường Nguyễn Trãi ở Phú Yên giá rẻ

Bánh canh nơi đây mềm thơm, nước dùng đậm đà vị ngọt dịu. Sẽ thật là ấm lòng du khách khi hoàng hôn buông xuống, phố xá lên đèn đẹp lung linh và du khách được nếm trãi cái hương vị thơm ngon, ấm áp của tô bánh canh hẹ ở nơi đây. Hãy để dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi ăn bánh canh đường Nguyễn Trãi tại Phú Yên giá rẻ phục vụ du khách, chúng tôi sẽ cung cấp co quý khách những chiếc xe máy chất lượng với giá rẻ nhất cho quý khách đi ăn, đi tham quan, đi chơi...khi đến với Phú Yên.

Dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi ăn bánh canh đường Nguyễn Trãi tại Phú Yên giá rẻ của chúng tôi cam kết sẽ không có tăng giá thuê xe vào những dịp lễ, tết.

Chúng tôi có cho thuê rất nhiều loại xe máy như: xe tay ga và xe số , xe phân khối...SYM, Attila, Airblade, Honda wave S, Honda Vision, .v.v

Có giao xe và nhận xe đến tận nơi theo như yêu cầu cho khách du lịch.

Ngoài ra thủ tục để được thuê xe máy của chúng tôi đơn giản, quý khách chỉ cần có CMND hoặc Passport cộng với bằng lái xe.

Đặc biệt nhất:

- Giá cả cho thuê cam kết sẽ rẻ nhất tại thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên và đi kèm chất lượng xe máy cho khách thuê cũng tốt nhất, ngoài ra chúng tôi sẽ không cho tăng giá vào những dịp lễ tết.

- Xe cho thuê đều là xe chính hãng, chúng tôi sẽ không cho thuê những loại xe các hãng trung quốc hoặc xe kém chất lượng.

- Chúng tôi sẽ giao xe và nhận xe tại bến xe, ga tàu, khách sạn hoặc bất kỳ địa chỉ nào trong địa phận thành phố Tuy Hòa, điều này giúp cho quý khách hàng giảm được chi phí tối đa khi thuê xe gắn máy của chúng tôi.

- Chúng tôi sẽ luôn bảo đảm chắc cho quý khách có giá cho thuê xe thấp hơn rất nhiều so với khi quý khách đến thuê xe ở ngay tại các nhà nghỉ hoặc khách sạn mà khách hàng đang lưu trú.

- Quý khách hàng nếu ủng hộ thì cũng có thể đặt cọc thuê xe gắn máy trước vài ngày, vài tuần trong những dịp như lễ, tết, cuối tuần.

- Giá thuê xe chỉ có 80.000 Đ - 150.000Đ/ngày (giáp 24 tiếng) vào bất cứ một thời điểm nào trong năm

- Phục vụ nhiệt tình và hộ trợ tối đa cho khách thuê xe máy 24/24.

- Tư vấn và chỉ đường cho quý khách hàng đến các địa điểm ăn uống, lưu trú, vui chơi giá rẻ

Quý khách nếu có nhu cầu cần thuê xe máy thì hãy vui lòng gọi hotline: 097.1945.988 , 09.3483.1626 gặp anh Mến.