Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Storm, hi vọng hay thất vọng

Thuốc diệt chuột Storm, hi vọng hay thất vọng

Hồi đó còn sống chung một phòng trọ tầm 10 người, kểu dạng như ký túc xá vậy. Vì phòng con gái nên đồ vật khá nhiều và cũng hơi bày bừa, nên sống chung với chuột là đều khá tránh khỏi. Được bạn bè ở phòng khác mách cho việc sử dụng thuốc diệt chuột vậy là mình tìm hiểu nó nhiều hơn.

Thuốc diệt chuột có rất nhiều loại nên tụi mình cũng phân vân nhiều lắm, suy nghĩ nhiều lắm. Với cả sinh viên mà, tiết kiệm chi ly nên quyết định tập hợp lại để mua loại thuốc diệt chuột nào dễ sử dụng và rẻ tiền nhất. Theo nguồn tin trên mạng mình biết đến Storm.

Tụi mình bỏ ra số tiền khoảng 160 nghìn đồng đến cửa hàng tạp hóa mua một hộp thuốc diệt chuột Storm về và đặt trong các góc tường. Lúc đầu thấy chuột không chết ngay sau khi ăn tụi mình cũng đã nghi ngờ về tính hiệu quả của thuốc. Nhưng 3 ngày sau mấy con chuột đáng ghét đã lăn quay ra chết hết trơn, khỏi phải nói tụi mình vui mừng cỡ nào. Sau mới biết thuốc có đặt tính là ngấm lâu, khoảng 3 đến 5 ngày thuốc mới phát huy hết tác dụng. Thật là một sự lựa chọn đúng đắn phải không nào. Mình đã phải cảm ơn bạn của mình rối rít vì nhờ công nó mình đã có thể tiêu diệt được lũ chuột đáng ghét.

Mà thêm một vài điều mình rất hài lòng về thuốc diệt chuột Storm. Thuốc ở dạng viên, rất tiện cho việc đặt thuốc mà không gây dơ bẩn hay có mùi khó chịu gì hết. Cũng có đứa bạn lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu đặt thuốc trong nhà như vậy nhưng không hề nhé. Thuốc được xuất xứ từ Đức với công nghệ hóa sinh tiên tiến nên rất lành tính an toàn cho cả người sử dụng và các loại động vật, thực vật khác. Hơn nữa khi trúng thuốc chuột thường bò đến những vùng có nước như phòng tắm nên cũng rất đễàng cho bọn mình trong việc thu dọn xác chuột. Thật gọn gàng và tiện lợi phải không nào, các bạn cũng hãy tin dùng Storm nhé, sẽ không thất vọng đâu.