Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tra cứu giấy phép đăng ký kinh doanh

Khi bạn muốn tra cứu giấy phép đăng ký kinh doanh hay các thông tin liên quan đến doanh nghiệp thì bạn sẽ có nhiều cách để tra cứu. Nhưng không phải là ai cũng biết được các cách tra cứu hiệu quả nhất để áp dụng.

Nếu bạn chưa nắm rõ bất kỳ thông tin gì liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp thì bạn có thể liên hệ đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp chúng tôi để đảm bảo các thủ tục được hoàn tất một cách nhanh chóng nhất.

Tra cứu giấy phép đăng ký kinh doanh

Nhu cầu tra cứu thông tin về doanh nghiệp đang là điều không mấy xa lạ. Có nhiều lý do để mọi người thực hiện việc tra cứu thông tin về các vấn đề như: tra cứu giấy phép đăng ký kinh doanh hay tra cứu về ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp… Nhưng làm thế nào để có thể tra cứu thông tin hiệu quả? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài cách sau nhé.

1. Tra cứu trên cổng thông tin đăng ký quốc gia

Nếu bạn muốn việc tra cứu giấy phép đăng ký kinh doanh hay bất cứ vấn đề nào về doanh nghiệp được nhanh nhất thì bạn có thể lựa chọn tra cứu trên cổng thông tin đăng ký quốc gia. Đây là trang wed lưu trữ thông tin liên quan đến doanh nghiệp. Với trang thông tin này thì bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin cơ bản về doanh nghiệp lên các ô trên hệ thống là ngay lập tức bạn sẽ nhận được những kết quả tương ứng. Với cách này thì bạn có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhất. Mặc dù vậy thì có một vài vấn đề bạn cần lưu ý khi tra cứu thông tin trên cổng thông tin đăng ký quốc gia.Vì trên cổng thông tin này lưu trữ thông tin của rất nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, nếu bạn không có kỹ năng tìm kiếm tốt thì sẽ rất khó có được thông tin cụ thể nhất. Thậm chí là bạn sẽ tìm sai đối tượng mình cần tìm khi cung cấp sai thông tin cho hệ thống.

2. Tra cứu thông tin tại cơ quan chức năng

Nếu bạn không quen sử dụng máy móc công nghệ hay bạn muốn đảm bảo việc tra cứu thông tin của mình là hoàn toàn chính xác thì tốt nhất là bạn nên đến Sở kế hoạch và đầu tư để thực hiện tra cứu thông tin. Cơ quan này sẽ tra cứu những thông tin liên quan về doanh nghiệp mà bạn cần tìm kiếm. Tuy nhiên, với hình thức tra cứu thông tin này thì bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi tại cơ quan chức năng cũng như bạn cũng sẽ tốn một khoản chi phí để trả cho việc tra cứu này. Nhưng đổi lại thì thông tin bạn cần tra cứu sẽ chính xác tuyệt đối.

Với 02 cách tra cứu trên thì bạn có thể lựa chọn để tra cứu giấy phép đăng ký kinh doanh hay các thông tin liên quan đến doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong kinh doanh đấy.