Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tự làm đèn trang trí phòng khách

Tự làm đèn trang trí phòng khách

Đèn handmade trong trang trí nội thất ngày càng phổ biến hơn. Với các vậ dụng đơn giản và qua đôi tay khéo léo người ta có thể tạo nên những chiếc đèn không những đẹp mà còn độc đáo, ấn tượng. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu về tự làm đèn trang trí phòng khách nhé.

Tự làm đèn trang trí phòng khách không những vừa đem lại một không gian ấn tượng mà còn có thể tiết kiệm. Với một vài vật dụng đơn giản, bạn có thể tạo ra các loại đèn như đèn chùm, đèn thả,… dùng để trang trí phòng khách. Chỉ cần bạn có một chút kỹ thuật cũng như cẩn thận, khéo léo thì có thể thực hiện được.

Đèn chùm là loại đèn được sử dụng trong trang trí phòng khách. Bạn muốn có một chiếc đèn chùm bằng handmade không phải là điều quá khó. Bạn chỉ cần sử dụng bìa cứng hoặc vỏ hộp sữa,… cắt ra thành từng đoạn sau đó dán lại thành các hình tam giác hoặc lục giác và gắn chúng lại thành một khối hình cầu. Với việc sử dụng một chiếc đèn bỏ vào bên trong khối cầu là bạn đã có được một chiếc đèn chùm vô cùng xinh xắn cũng như ấn tượng cho không gian phòng khách của mình.

tu lam den trang tri phong khach

Tiếp theo, một loại đèn cũng được nhiều người yêu thích và sử dụng trong phòng khách hiện đại đó là đèn thả trần. Đèn này rất đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cũng như sự năng động, trẻ trung và hiện đại cho không gian. Với các mẫu chai không còn sử dụng nữa, bạn có thể dùng chúng để làm đèn. Bạn có thể trang trí các hình vẽ tùy ý lên thân chai sau đó bỏ một chiếc đèn Led bên trong thân chai thì bạn đã có một chiếc đèn thả riêng cho mình. Loại đèn này rất dễ làm cũng như đây là loại đèn phát huy tính sáng tạo của mọi người nhiều nhất. Vì vậy, bạn có thể tha hồ thiết kế cũng như sáng tạo để tạo nên những chiếc đèn ấn tượng nhất cho không gian của mình.

tu lam den trang tri phong khach

Ngoài ra, bạn có thể làm đèn để bàn với một cách rất đơn giản đó là sử dụng các chai, chậu thủy tinh sau đó để đèn Led vào phía bên trong. Như vậy, bạn đã có được một chiếc đèn để tạo vừa đẹp vừa độc đáo. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết để đèn được bắt mắt hơn.