Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của đèn Led Philips 1m2 Master Led Tube T8

Ưu điểm của đèn Led Philips 1m2 Master Led Tube T8

Nằm trong dòng sản phẩm tuýp của Philips, đèn led Philips 1m2 Master Led Tube T820W đã được sử dụng nhiều trong thời gian hiện tại và được ghi nhận là sản phẩm có chất lượng tốt và có nhiều ưu điểm hơn so với những sản phẩm khác.

Đèn Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 trước hết là sản phẩm có một thiết kế hoàn hảo, tinh tế từ mẫu mã cho tới tính thẩm mỹ của sản phẩm. Có hình dáng gần giống với những sản phẩm truyền thống cũ nhưng dường như bóng đèn có vè thon gọn và thuôn hơn , nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Nhờ thiết kế nhỏ gọn này mà sản phẩm đã đem lại sự thuận tiện lớn cho khách hàng trong việc tháo, lắp đặt vệ sinh cũng như sửa chữa. Điều này được khách hàng ghi nhận và cảm thấy rất hài lòng ở sản phẩm.

Ưu điểm của đèn Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 20W

Đèn Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 còn có màu trắng tương đối bắt mắt. Màu trắng của bóng tạo nên sự trang nhã, tinh tế và thích hợp với nhiều không gian kiến trúc tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc. Bởi vậy không chỉ mang trong mình chức năng chiếu sáng mà sản phẩm này còn được dùng như một vật trang trí hoặc chiếu sáng làm nổi bật những vật dụng trang trí khác trong gia đình.

Đèn Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 được tích hợp công nghệ chiếu sáng tiên tiến nhất , công nghệ led SMD giúp cho ánh sáng trở nên gần gũi, chân thưc đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Nguồn sáng khá ổn định, không bị ngắt quãng ngay cả khi hoạt động hết công suất liên tục trong nhiều giờ. Bóng không bị nóng lên, không tỏa nhiệt làm cho độ bền của bóng được đảm bảo lên tới 45000 giờ chiếu sáng một con số cực kì ấn tượng.

Ưu điểm của đèn Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 20W

Với độ bền bỉ với thời gian, sản phẩm còn kèm được chức năng tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa, thay thế sản phẩm mới, đem lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Ánh sáng sạch không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, UV đảm bảo tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe và môi trường.