Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

70 triệu vẫn mua được máy cày Kubota

Nghe thì thật vô lý nhưng thực tế lại không vô lý chút nào. Nhà bên trái mua được máy cày Kubota với số tiền chưa đến 70 triệu đồng. Nhưng nhà bên phải cầm 200 triệu đồng đi mua máy cày Kubota vẫn không đủ để mua đành phải quay về. Sự thật cần phải tìm hiểu.

70 triệu vẫn mua được máy cày Kubota

Để mua một sản phẩm thì phải có tiền. Có những sản phẩm chỉ cần số tiền nho nhỏ là mua được rồi và ai cũng có thể mua. Khả năng thanh toán khi mua những sản phẩm đó là không thành vấn đề. Nhưng có những sản phẩm vốn mua là cả một vấn đề lớn và rất lớn. Nhiều người muốn có được nhưng không phải ai cũng có khả năng thanh toán. Máy cày Kubota cũng là một sản phẩm có giá thành cao và khi mua cần một số vốn lớn.

Máy cày Kubota cũng có nhiều loại. Mức giá là không giống nhau. Có những loại rất rẻ, dưới 100 triệu đồng. Có những loại phải gần đến 300 triệu đồng. Như thế mới có chuyện nghe thì vô lý mà thực ra không vô lý tí nào. Một nhà bên cạnh chỉ với gần 70 triệu đồng có thể mua được máy cày Kubota trong vòng một buổi và mang về. Còn một nhà bên cạnh nữa cầm 200 triệu đồng đi vẫn chưa đủ để mua đành phải quay về.

Đôi khi có tiền số tiền đó nhưng bản thân muốn mua sản phẩm có chất lượng như thế nào. Chất lượng cao thì giá thành cao tương ứng. Như thế người ta mới nói đến khả năng thanh toán. 200 triệu không phải là số tiền nhỏ. Số tiền đó có thể mua được nhiều sản phẩm rồi. Nhưng để được loại ưng ý có thể phải hơn số tiền đó và có thể nhiều hơn nhiều. Nếu giá hơn 200 triệu thì không thể mua với giá 200 triệu được. Nên việc cầm 200 triệu đi rồi cầm tiền về mà không mua được máy là chuyện rất bình thường. Nói chung dù làm việc gì cũng phải có tính toán và chuẩn bị trước. Riêng cá nhân tôi thì nghĩ không cần mua sản phẩm quá đắt tiền, đủ cho sử dụng là được. Ở mức 150 đến 200 triệu đồng là tốt lắm rồi.