Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7

Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7

Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7 của Bến Thành cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất, hàng hóa được giao nhanh nhất và miễn phí.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Quận 7 Bến Thành là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp chất lượng tốt, đảm bảo mẫu mã, sang trọng hiện đại với mức giá cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn cho các công trình xây dựng.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp cung cấp những dòng sản phẩm nào

Là đại lý thiết bị điện công nghiệp ở quận 7 uy tín, chất lượng nhất trên thị trường, Bến Thành cung cấp nhiều loại sản phẩm thiết bị điện công nghiệp khác nhau, bao gồm:

  • Thiết bị đóng cắt: Bao gồm các dụng cụ có nhiệm vụ đóng/ ngắt dòng điện khi có sự cố, giúp bảo vệ an toàn cho hệ thống điện và tính mạng, tài sản người dung. Có thể kể đến các sản phẩm như MCB, MCCB, ACB, Contactor…
  • Thiết bị điều khiển: Bao gồm các thiết bị đảm bảo vận hành cho hệ thống điện tự động, máy móc. Có thể kể đến các sản phẩm như biến tần, khởi động từ, bộ điều khiển, công tắc hành trình…
  • Thiết bị tự động hóa: Bao gồm các thiết bị điện công nghiệp giúp nâng cao hiệu suất làm việc tối đa. Có thể kể đến các sản phẩm như bộ lập trình PLC, màn hình HMI, relay, bộ nguồn…
  • Vật tư phụ điện công nghiệp: Đáp ứng nhu cầu thay thế các thiết bị điện công nghiệp tại nhà máy, nhà xưởng, công trình điện. Có thể kể đến các sản phẩm như vỏ tủ điện công nghiệp, thang máng cáp, ổ cắm và phích cắm công nghiệp…

Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7

Các thương hiệu thiết bị điện công nghiệp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Thiết bị điện Panasonic

Thiết bị điện Panasonic là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng tại Nhật. Đây là thiết bị điện được đánh giá là có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Với nhiều ưu điểm nổi bật như sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo được các quy trình về thông số kỹ thuật nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua thiết bị điện Panasonic.

Thiết bị điện Schneider

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt và được người tiêu dùng ưa chuộng. Lựa chọn mua Schneider tại đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7 của Bến Thành sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí vật tư trong quá trình thi công, đảm bảo các thiết bị điện công nghiệp có thông số kỹ thuật tốt nhất .

Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7

Thiết bị điện Mitsubishi

Thương hiệu thiết bị điện Mitsubishi là thương hiệu thiết bị điện cao cấp có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng tại Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng với chất lượng và tính thẩm mỹ cao cấp và giá thành phải chăng.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7

Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7 cung cấp thiết bị điện ABB

Ưu điểm nổi bật của thiết bị điện ABB đó là độ bền cao, nguyên liệu cao cấp chất lượng. Khả năng chống bụi và chống ăn mòn cao, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.

Thiết bị điện LS

Thương hiệu thiết bị điện LS là thương hiệu thiết bị điện chính hãng được người tiêu dùng luôn ưa chuộng. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế mang phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian công trình lắp đặt. Vì thế mà người dung có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thiết bị điện để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình thi công, lắp đặt thiết bị điện.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7

Lựa chọn Bến Thành, quý khách sẽ yên tâm hơn bởi:

  • Đối với các đơn hàng lớn, đại lý thiết bị điện công nghiệp sẽ có chiết khấu cao, hấp dẫn cho các công trình lớn, dự án trọng điểm.
  • Là đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng nên quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về giá thành của sản phẩm khi mua sắm tại Bến Thành.
  • Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm luôn hỗ trợ quý khách lựa chọn được các thiết bị điện tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất.
  • Bến Thành hỗ trợ quý khách vận chuyển các đơn hàng lớn đến với các công trình thi công giúp đẩy nhanh tiến độ thi công.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chiết khấu cao đối với các đơn hàng lớn.

Đến với đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7 của Bến Thành, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, chế độ bảo hành tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp quận 7