Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường biển

Dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường biển

Bạn là chủ hàng và đang cần gửi một kiện hàng cho đối tác của mình ở xa, thế nhưng lại chưa biết lựa chọn cách thức nào là tốt nhất? Với dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển của chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường biển

Rất nhiều chuyến hàng được gửi đi hiện nay đa số đều thông qua phương thức vận tải đường biển, đó cũng là gói dịch vụ chủ lực mà chúng tôi đem lại cho khách hàng của mình. Bởi theo cách này, dù kiện hàng được gửi đi là hàng lẻ hay nguyên, số lượng ít hay nhiều,… đều sẽ được thực hiện thuận lợi với một giá cước tốt nhất. Với những đặc điểm đó, các chủ hàng sẽ không có gì phải lo lắng nữa.

Từ cách làm việc chuyên nghiệp của mình, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ vận chuyển container đường biển với chất lượng tốt, uy tín hàng đầu.

Là một trong những nhà giao nhận vận chuyển hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển đa dạng với chất lượng tốt nhất, không có địa điểm nào là không đến được.

Với một hệ thống đại lý mạnh, dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển của Chúng tôi không ngừng phát triển và cải tiến, đã thực hiện giao nhận hàng vận chuyến hàng xuất khẩu và nhập khẩu qua các cảng biển quốc tế đến hoặc từ Việt Nam.

Các sản phẩm và dịch vụ chủ yếu:

- Cung cấp cho khách hàng dịch vụ gởi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ Việt Nam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại (hàng nguyên container FCL và hàng lẻ LCL)

- Các thị trường mạnh bao gồm : USA, EUs, JAPAN, ASIA.

- Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý lâu năm và có uy tín.

- Giá cạnh tranh và thời gian chuyển chuyển nhanh nhất, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận chuyển.

- Dịch vụ chia hàng lẻ nhập khẩu

- Cung cấp dịch vụ hàng nhập từ các nơi trên thế giới về Việt Nam (đặc biệt từ thị trường Trung Quốc).

- Dịch vụ hàng nguyên Container (FCL/FCL) với giá cạnh tranh và có hỗ trợ phí lưu kho.

- Dịch vụ giao nhận hàng tận nhà (door to door services)

- Môi giới bảo hiểm hàng hóa

- Dịch vụ hàng Công trình và Triễn lãm tại Việt Nam và các nước khu vực như LAO, CAMBODIA (Project & Exhibition).

- Các dịch vụ hỗ trợ (ADD-SERVICES)

- Giao nhận hàng với các điều kiện EXW hoặc DDU/DDP.

- Giao Door/Door và dịch vụ House/Office remove.

- Giao nhanh chứng từ hàng mẫu qua hệ thống DHL.

- Tư vấn về mua bảo hiểm hàng hoá.

- Nhận ủy thác xuất nhập khẩu với mức phí hợp lý

Đặc biệt :

- Dịch vụ gom hàng lẻ trực tiếp hàng tuần từ TP Hồ Chí Minh đi các nước Hong Kong, Singapore, Thailand, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ và Anh quốc.

- Dịch vụ chia hàng lẻ trực tiếp hàng tuần từ các cảng nước ngoài (Hongkong, Taichung, Pusan, Qingdao, Shanghai, Guangzhou, Shenzhen, Singapore, Port Kelang, Jakarta, …) đến cảng TP. Hồ Chí Minh và cảng Hải Phòng.

Dịch vụ gom hàng lẻ (LCL)

Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trong việc gom hàng lẻ xuất khẩu và hệ thống mạng lưới đại lý toàn cầu uy tín, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng lẻ nhanh, gọn, an toàn và có lợi với mức chi phí thấp theo những tuyến đường và lịch vận chuyển ổn định đều đặn hàng tuần. Ở Việt Nam, Chúng tôi đảm nhận cung cấp dịch vụ giao nhận hàng lẻ (LCL) đến tất cả các cảng đích theo yêu cầu của khách hàng.

Là một thương hiệu được khẳng định trong thị trường gom hàng tại Việt Nam như là một NVOCC. Hiện nay chúng tôi đang hoàn thiện hệ thống thông tin giúp khách hàng có thể truy cập nhanh về hàng hoá của mình (Checking & Tracing System). Chúng tôi có những bộ phận chuyên cung cấp giá và dịch vụ cho các Co-loader như : CUSTOMER SERVICE và PRICING DESK.

Chúng tôi có một đội ngũ sales tận tâm và có trách nhiệm sẵn sàng giúp các khách hàng mới cũng như tiết kiệm thời gian cho quý khách trong việc chọnn lựa Người vận chuyển để phục vụ việc Nhập-Xuất hàng hoá tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt :

- Dịch vụ gom hàng lẻ trực tiếp hàng tuần từ TP Hồ Chí Minh đi các nước Hong Kong, Singapore, Thailand, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ và Anh quốc.

- Dịch vụ chia hàng lẻ trực tiếp hàng tuần từ các cảng nước ngoài (Hongkong, Taichung, Pusan, Qingdao, Shanghai, Guangzhou, Shenzhen, Singapore, Port Kelang, Jakarta, …) đến cảng TP. Hồ Chí Minh và cảng Hải Phòng.