Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 3 Quan Điểm Sai Lầm Khi Sử Dụng Đèn Led

3 Quan Điểm Sai Lầm Khi Sử Dụng Đèn Led

Sử dụng đèn led làm đèn phòng khách hiện đại và sang trọng. Nhưng một thực tế là nhiều người vẫn đang có những quan điểm sai lầm về tác dụng cũng như quy chế hoạt động của nó. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau nhé!

  Sự ra đời của đèn led đã tạo nên những cải thiện đáng kể trong việc trang trí phòng khách nói riêng và thiết kế nội thất căn phòng nói chung. Mặc dù vậy, nhiều người đã có những quan niệm không được chính xác đối với tác dụng của loại đèn phòng khách hiện đại này dẫn đến những bố trí sai trong không gian của căn phòng quan trọng nhất này.

Sử Dụng Đèn Led

1.  Ánh sáng của đèn yếu nên phải sử dụng nhiều bóng đèn

  Nhiều người không biết rằng ánh sáng của đèn phòng khách hiện đại như đèn led chính là bằng chứng của sự tiến bộ trong nền công nghiệp ánh sáng. Mặc dù cường độ ánh sáng không mạnh nhưng lượng ánh sáng mà nó mang lại rất nhẹ và tự nhiên giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi những tác động của ánh sáng. Thế nhưng, nhiều người lại cho rằng vì ánh sáng của chiếc đèn trang trí phòng khách này yếu nên sử dụng một lúc nhiều đèn. Lựa chọn này không chỉ gây lãng phí điện năng mà còn khiến ánh sáng trong phòng chói mắt hơn.

2.  Cho rằng chi phí đèn quá cao

  Mặc dù giá của những chiếc đèn phòng khách hiện đại này trên thị trường cao gấp 2-3 lần so với các loại đèn truyền thống. Tuy nhiên, đây là loại đèn trang trí phòng khách có tuổi thọ và khả năng tiết kiệm điện năng cao gấp nhiều lần các bóng đèn khác. Như vậy, bạn có thể làm phép so sánh đơn giản để biết được mức giá bạn mua chiếc đèn trang trí này thực tế là đắt hay rẻ.

3.  Đèn led không phát nhiệt

  Nhiều người lầm tưởng là do nguồn ánh sáng đèn phát ra không chói sáng nên cho rằng nó không phát nhiệt. Đây là quan điểm sai lầm. Đèn phòng khách hiện đại sử dụng chip led mặc dù không phát ra tia hồng ngoại hay tia cực tím nhưng trong quá trình phát sáng sẽ có lượng nhiệt chuyển từ quang năng sang nhiệt năng. Chúng tôi nói lên điều này bởi lượng nhiệt này sẽ sinh ra rõ khi thiết bị hoạt động quá thời gian trong 1 ngày.

  Như vậy, khi mua hay lựa chọn bất kỳ mẫu đèn phòng khách hiện đại theo công nghệ chip led tiên tiến thì bạn nên tìm hiểu kỹ thông  tin về sản phẩm để có những lựa chọn đúng đắn cho nội thất phòng khách của mình.