Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 5 điều cần cân nhắc khi mua ván ép phủ phim

5 điều cần cân nhắc khi mua ván ép phủ phim

Ván ép phủ phim là một loại ván ép ngoại thất được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Bề mặt của nó có một lớp phủ phim đặc biệt làm từ phenol hoặc melamine, ở một hoặc cả hai mặt, giúp ván ép có khả năng chống ẩm, chống mài mòn, giảm chất hóa học và sự tấn công của nấm hơn ván ép thông thường.

5 điều cần cân nhắc khi mua ván ép phủ phim

Do tính ổn định cao và khả năng chống ẩm, bức xạ tia cực tím và các hóa chất xâm thực, ván ép phủ phim là sản phẩm lý tưởng cho các ứng dụng ngoài trời như bề mặt bên ngoài của các tòa nhà mới.

Nó được sử dụng cho ván khuôn trong xây dựng do tính ổn định cao hơn và khả năng chống lại độ ẩm, bức xạ tia cực tím và hóa chất xâm thực. Lớp màng và các mép sơn acrylic giúp cho sản phẩm bền hơn và ít bị biến dạng khi sử dụng ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và bất lợi.

Được đề xuất cho hộp cửa chớp vì chúng được sử dụng để làm mềm và ngăn bê tông ướt khi khô. Nếu hộp cửa chớp được làm bằng ván ép phủ, nó sẽ tồn tại rất lâu ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nó có thể được sử dụng nhiều lần trước khi được thay thế. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn.

Phẩm chất của ván ép phủ phim

- Ván phủ phim có khả năng chống mài mòn cao và lý tưởng để sử dụng ở những khu vực ẩm ướt. Đồng thời không bị sâu, mối mọt xâm nhập.

- Ván phủ phim có khả năng chống lại nhiều tác động từ môi trường, bao gồm cả hóa chất, vì vậy nó có thể cung cấp sức mạnh và độ bền thực sự cho các mặt hàng của bạn.

- Ván phủ phim có một bề mặt lưới để bảo vệ chống trượt, vì vậy rất dễ dàng để xử lý.

- Ván phủ phim có khả năng chống lại sự thay đổi nhiệt độ từ -40 đến +50 ° C, làm cho nó được sử dụng rộng rãi ở những nơi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

- Ván phủ phim có nhiều độ dày và kích thước khác nhau để bạn có thể sử dụng tùy theo nhu cầu và mong muốn của mình.

- Ván phủ phim có thể làm cho không gian nhà của bạn trông nổi bật và độc lạ hơn.

5 điều cần cân nhắc khi mua ván ép phủ phim

Những điều cần cân nhắc trước khi mua ván phủ phim

Tuy nhiên, trước khi bạn mua ván ép phủ phim, có một số yếu tố bạn nên xem xét trước khi mua ván ép được chúng tôi liệt kê chúng ở đây cho bạn.

Độ bền

Ván phủ phim vốn có độ bền cao. Chúng có khả năng kháng nấm và hoạt động tốt trong tất cả các mùa từ mùa hè đến mùa đông. Chúng cũng có khả năng kháng hóa chất tốt và tuổi thọ cao hơn. Nó được xử lý bằng gỗ chất lượng cao nhất và công nghệ mới nhất theo xu hướng thị trường mới nhất. Ván ép cung cấp được đánh giá cao nhờ độ bền liên kết độc đáo, kết thúc liền mạch và độ bền.

Dễ vệ sinh

Vì lớp phim trên ván ép này làm cho bề mặt nhẵn nên nó sẽ không để bất cứ thứ gì dính vào bề mặt của nó. Do đó, việc lau chùi ván ép phủ trở nên dễ dàng. Thay vì mất hàng giờ để lau, bạn có thể chỉ cần lau sạch bề mặt bằng vải.

Đa năng

Những loại ván ép này rất đa năng hoặc bạn có thể gọi nó là ván ép đa năng. Chúng có thể được sử dụng trong nhà và ngoài trời. Chúng có thể được sử dụng trong ngành xây dựng cũng như sản xuất đồ nội thất. Nó thường được sử dụng để đúc trần, tường, cống rãnh, đường cao tốc, cột nhà, v.v.

Không thấm nước

Loại ván ép này được sản xuất đặc biệt để sử dụng ngoài trời, vì vậy nó cũng không thấm nước. Nước hoặc nhiệt sẽ không làm tổn thương nó vì nó có thể tồn tại trong nhiều năm.

Lý tưởng cho các công ty xây dựng

Nhờ lớp phủ của nó, nó có thể chịu được công việc nặng nhọc ngoài trời và được các công ty xây dựng sử dụng cho nhu cầu của họ. Chúng chắc chắn và có thể được sử dụng nhiều lần.

5 điều cần cân nhắc khi mua ván ép phủ phim

Ứng dụng Sunmica

Ngoài ra, trước khi mua ván ép phủ phim, hãy xem liệu bạn có thể dán Sunmica vào những tấm ván ép này hay không. Điều này có thể thêm hoa văn và màu sắc đẹp cho không gian của bạn. Điều này sẽ giúp bạn làm đẹp cho không gian của mình.

Giá rẻ

Ván ép phủ phim có giá cả phải chăng hơn và là loại vật liệu xây dựng hiệu quả nhất. Nó có một lớp hoàn thiện cao cấp, mịn như gương trên cả hai bề mặt và khá tiết kiệm chi phí so với các sản phẩm tương tự khác do phải lặp lại nhiều lần hơn trong quá trình đóng. Nó là một cấu trúc nhiều lớp giữa các lớp mặt, lõi và lớp phim, một lần nữa tăng cường sức mạnh của các lớp. Nó được sử dụng rộng rãi trong các công trình cầu, cầu vượt, công trình tàu điện ngầm, đóng tàu, bể chứa nước, tháp giải nhiệt, tất cả các tòa nhà cao tầng, ... những nơi cần độ bền và độ an toàn tối đa.

Hy vọng với những thông tin được chia sẽ ở trên có thể giúp bạn tự tin cân nhắc và lựa chọn ván ép phủ phim cho mục đích của mình nhé!