Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn có biết thuốc diệt chuột dạng nước chưa

Bạn có biết thuốc diệt chuột dạng nước chưa

Ngày nay, để diệt trừ cũng như đề phòng chuột trong nhà thì người ta đã sản xuất ra rất nhiều loại thuốc diệt chuột khác nhau với đủ loại. Có loại thì đắt đỏ, cũng có loại giá rẻ mạc như rau muống ngoài chợ, cũng có loại như thuốc độc vừa uống vào là sùi bọt mép và chết, và cũng có loại mà khi nạn nhân trúng độc vẫn không biết rằng mình đã trúng độc cho đến nhiều ngày sao đó thì chết,có thể xem đây nhưu cái chết bất kỳ tử,..nói chung là rất nhiều loại.

Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi sẽ không nói về những loại thuốc nào đắt đỏ hay những loại nào mang cái chết đến nhanh nhất. Mà… tôi sẽ nói đến loại thuốc diệt chuột dạng nước.

Theo như kinh nghiệm của cá nhân tôi, đây là lần đầu tiên tôi biết đến thuốc diệt chuột dạng nước. Đây cũng là một dịp tình cờ thôi, khi tôi đi ra nhà thuốc và phân bón gần nhà để mua thuốc diệt chuột nhằm thủ tiêu cái lũ chuột chết không chết mà chỉ biết đi phá hoại người khác. Và chủ của nhà thuốc đã tư vấn cho tôi rất nhiều loại thuốc diệt chuột khác nhau. Tuy nhiên thì tôi vẫn bị thu hút bởi thuốc diệt chuột dạng nước.

Theo như chú ấy nói thì đây là loại thuốc có dạng nước. thường thì loại này được dùng phổ biến ở các nhà máy xay xát,.. nói chung là môi trường hạn chế dùng nước. Lí do bởi vì khi gặp nước thì loại thuốc này sẽ bị pha loãng ra cho nên thuôc sẽ không còn hiệu nghiệm như ban đầu được. Một phần nữa là khi thuốc nhiễm vào nguồn nước thì rất khó tránh khỏi nguy cơ bị ô nhiễm nguồn nước. Từ đó mà nó sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến môi trường. Loại này thì rất ít được dùng. Bởi vì nếu xét về cách dùng của nó thì không thể áp dụng được cho nhiều môi trường. Tuy nhiên, nếu trường hợp là những môi trường khô thoáng, hay thiếu nước nhưng chất nhiều thực phẩm như trong các kho thực phẩm, thì chúng ta chỉ cần dùng một lượng nước nhỏ, pha với một lượng nước diệt chuột này là được. Theo như nhìn nhận của tôi thì đây cũng là một loại thuốc khá thông minh vì biết tranh thủ được tâm lí của chuột. Trong điều kiện khô cằn như hoang mạc thì dĩ nhiên tình trạng thiếu nước là chắc chắn rồi. Cho nên chuột sẽ không cần suy nghĩ mà uống nước ngay. Từ đó mà chúng bị bẫy chết là điều rất hiển nhiên.