Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips Buld 9.5W mang lại không gian sáng hoàn hảo

Bóng đèn Led Philips Buld 9.5W mang lại không gian sáng hoàn hảo

Những dòng sản phẩm của đèn Led Philips đang dần quen thuộc với người tiêu dùng, với nhiều dòng sản phẩm có kích thước và công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng ở mọi không gian và kiến trúc.

Bóng đèn led Philips Buld 9.5W được thiết kế giống như các dòng sản phẩm trước đó nhưng có công suất và công nghệ Led được cải tiến hơn nhiều. Đèn Led Philips được làm từ nhựa cao cấp giúp tăng độ bền cho sản phẩm, đuôi đèn E27 được sử dụng rộng rãi trong hệ thống điện. Nhiệt độ màu là 3500k, đèn Led Philips Buld 9.5W cho ánh sáng màu vàng rất thích hợp với ý tưởng tạo điểm nhấn cho không gian sáng, đồng thời nếu đem kết hợp đèn Led Philips với đèn downlight sẽ cho một không gian sáng lãng mạn, ấm cúng và thẩm mỹ cao như showroom, shop, nhà hàng, siêu thị….

den led philips

Đèn Led Philips hoạt động hết công suất, ít tỏa nhiệt nên có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cao, ngoài ra đèn Led Philips còn phát ra nguồn ánh sáng hoàn hảo, chất lượng, ổn định, cường độ ánh sáng được duy trì liên tục trong suốt tuổi thọ của đèn với 2 năm sử dụng. Như vậy, khi sử dụng đèn Led Philips người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ các chi phí điện, sửa chữa, thay thế mà lại được ánh sáng chất lượng, dễ chịu, mang tính thẩm mỹ cao.

Chất lượng được cải tiến hơn, mà giá thành giảm xuống, lại dễ lắp đặt thay thế giúp cho đèn Led Philips ngày càng gần hơn với người tiêu dùng, được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Đèn Led Philips không phát ra các tia tử ngoại, hồng ngoại, không chứa các chất độc hại nên an toàn với sức khỏe con người và vô hại với môi trường xung quanh.