Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách để giặt một chú gấu bông teddy to tại nhà không phải ai cũng biết

Cách để giặt một chú gấu bông teddy to tại nhà không phải ai cũng biết

Làm sao để có thể giặt chú gấu bông teddy to một cách đơn giản? Shop gấu bông - quatangbian.com sẽ bật mí cho các bạn các bước giặt một chú gấu to bự của mình nhé!

Đầu tiên bạn chỉ cần lấy một chiếc dao rọc giấy hay 1 chiếc lưỡi lam cũng được. Lựa dao rạch các đường chỉ phía sau lưng của chú gấu bông to này ra. Bạn hãy rạch làm sao thật khéo léo. Đường chỉ đứt vừa đủ để bạn cho tay vào trong là dừng lại, hãy nhớ đừng nên rách quá to bạn nhé! Vì chút phải khâu lại sẽ vất vả đấy.

Thứ hai, sau khi đã rạch xong. Bạn từ từ nhẹ nhàng thò tay vào bên trong lấy các sợi bông ra từng chút, từng chút một. Hãy cẩn thận đề không làm rách thêm đường rạch trên gấu. Sợi bông bên trong gấu rất mượt và mềm nên sẽ dễ dàng lấy ra thôi, sau khi lấy ra bạn bảo quản chổ bông ấy thật cẩn thận, đừng để bụi bẩn dính vào.

Thứ ba, bạn đem vỏ gấu giặt bằng tay hoặc cho vào máy giặt và để ở chế độ bình thường. Nếu giặt bằng tay thì bạn lưu ý nên vò thật nhẹ nhàng và không nên lấy bàn chà đề chà vào vỏ gấu. Vì những sợi lông gấu sau khi thấm nước rất dễ bị bung ra, nếu bạn chà mạnh sẽ bị bung chỉ hoặc bị rụng lông. Như thế gấu bông xinh đẹp của bạn sẽ bị xấu và không còn được như trước nữa đâu.

Thứ tư,do vỏ gấu teddy bự được làm bằng nhiều sợi lông mềm và mịn. Vì thế shop gấu bông khuyên bạn khi phơi tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp, những sợi lông này sẽ bị dòn và mất độ mềm ban đầu của nó. Bạn nên tránh ánh nắng mặt trời và để chúng khô tự nhiên như phơi trong hiên nhà, những nơi thông thoáng nhưng không có ánh sáng mặt trời để đảm bảo chất lượng của vỏ gấu.

Thứ năm,sau khi vỏ gấu đã khô, bạn lấy chổ bông lúc trước nhồi lại vào bằng đường đã rạch. Hãy nhớ dàn đều bông lên khắp bề mặt của gấu. Sau đó tiến hành lấy chỉ khâu lại vết đã rạch.

Chỉ đơn giản như vậy thôi là chú gấu teddy to của bạn sẽ trông như mới rồi. Thật dễ dàng phải không?

Đối với các mẫu gấu bông khác thì tùy vào chất liệu, mỗi chất liệu ta phải có cách giặt khác nhau. Những chú gấu bông nhỏ, gấu bông giá rẻ thì rất đơn giản bạn chỉ cần cho vào chiếc túi giặt hoặc áo gối, nếu không có thì 1 tấm vải mỏng đủ bọc hết chú gấu bông cũng được, sau đó cột chặt lại. Bỏ vào máy giặt giặt ở chế độ giặt quần áo bình thường rồi lấy ra phơi là bạn đã hoàn thành rồi đấy.

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta đã rút cho mình một số kinh nghiệm để giặt gấu bông rồi đúng không nào. Shop gấu bông - quatangbian.com chúc các bạn sẽ thực hành thành công nhé!