Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cái chết tức tưởi cho chuột bằng thuốc diệt chuột

Cái chết tức tưởi cho chuột bằng thuốc diệt chuột

Việc sử dụng thuốc diệt chuột như thế nào và hiệu quả diễn ra như thế nào là mối e ngại đối với rất nhiều người. Tùy vào từng loại thuốc diệt chuột khác nhau mà sẽ có những diễn biến chuột chết khá nhau và đôi khi không lường trước được.

 

Thuốc diệt chuột phần lớn luôn mang bên mình những chất độc. Chất độc có nghĩa là hủy hoại chuột một cách nhanh chóng hoặc từ từ. Nhiều loại thuốc diệt chuột có độc tính rất cao nên việc sử dụng đa phần khá nguy hiểm.

Đa phần các loại thuốc đó thì chúng ta phải trộn thêm nhiều thức ăn, nhưng riêng với thuốc diệt chuột storm là dạng viên keo cứng. Thế thì ta chỉ cần mua về và dùng thôi không cần phải trộn thêm bất kì thức ăn để làm mồi.

Khi sử dụng thuốc diệt chuột storm, có thể đảm bảo vệ sinh, tiết kiêm thời gian cho mọi người không cần phải trộn thêm thức ăn nào khác nên có bạn yên tâm mua về có thể trưc tiếp sử dụng. Tránh  có mùi hơi tay làm chuột nghi ngời.

Nhưng đa phần ta chúng ta sợ chuột chết trong nhà, vì những khi dùng thuốc đó chúng chết như vậy còn riêng thuốc diệt chuột storm thì có điểm khác đó là. Khi chuột ăn thuốc thì chúng sẽ chết ở nhưng nơi có nguồn nước, hay nơi ẩm ước.

Vì khi chúng ăn thuốc vào cơ thể thì không có tác dụng ngay, mà từ ngày thứ 3 trở đi thì chúng sẽ cảm thấy trong người khó chịu, nóng trong cơ thể như lửa đốt. Cho nên chúng phải nhanh chóng đi tìm nơi có nguồn nước để chúng giải nhiệt cơ thể.

Nhưng chúng nào hay khi uống nước vào thì cơ thể thì làm thuốc nhanh chóng có hiệu quả hơn. Cho nên trong quá trình sử dụng yên tâm không sợ việc chuột chết trong nhà, vì khi đã ăn thuốc thì chúng ta chỉ cần kiếm xát chuột ở những nơi có nguồn nước.

Chúng ta không sợ chúng chết trong nhà, vì khi ăn thuốc diệt chuột storm thì đa phần chúng thường tìm nguồn nước để uống, vì khi đã ăn thuốc cơ thể chúng nóng như lửa nên chúng chỉ có thể tìm nguồn nước để giải khát.