Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chuột là nỗi lo lớn nhất trong hàng tạp hóa

Chuột là nỗi lo lớn nhất trong hàng tạp hóa

Vốn là một trong những con vật tăng động chuyên đi cắn xé tất cả mọi vật dụng nên diệt chuột là một trong những điều được đặt lên hàng đầu trong việc bảo quản vật dụng. Lúc ấy thuốc diệt chuột Lanirat khá được ưa chuộng.

Đó là cách đây khoảng vài năm, hồi mà mẹ còn kinh doanh các mặt hàng thực phẩm lương thực cho người và vật nuôi như gạo, thức ăn gia súc. Thì trình trạng bị chuột quấy phá diễn ra khá phổ biến.

Đáng nói là tình trạng này xảy ra trong suốt một thời gian dài, làm hư hại không biết bao nhiêu bao thức ăn gia súc và gạo. Mình có đem chuyện này chia sẻ lên mạng xã hội facebook thì vô tình có nhỏ bạn vào bình luận nói nhà nó cũng xảy ra tình trạng y như vậy. Hỏi thăm một hồi cuối cùng nó chỉ mình tìm kiếm thuốc diệt chuột Lanirat. Mình mon men lên mạng tìm hiểu thì biết thuốc này có tác dụng rất lớn trong việc tiêu diệt chuột nên nói với mẹ tìm mua.

Thuốc này là dạng bã mồi, thơm ngon, có dạng gần giống với hạt lúa nên rất thu hút chuột đến ăn. Chỉ gần để một gói khoảng 25g đã mở nắp gần hang ổ của chuột là đã có thể tiêu diệt được chúng rồi. Loại bã này cũng rất sạch sẽ, dễ sử dụng và gây nguy hại gì đến người hay các loài vật nuôi khác như chó, mèo trong gia đình. Chuột sau khi ăn phải bả chuột thì sẽ bị xuất huyết nội rồi chết. Mà hay lắm nhé, lúc gần chết vì bị xuất huyết nên mắt nó thường không thấy đường do vậy thường tìm đến nơi có ánh sáng. Thế là mình cũng khỏi phải mắc công đi tìm xác của bọn nó để xử lý.

Cái hay của loại thuốc này là nó khả năng diệt các loại chuột có khả năng đề kháng với các loại thuốc giúp đông máu cổ truyền. Chúng ta có thể yên tâm tiêu diệt chuột mà không cần bận tâm liều rằng chuột có khả năng kháng thuốc hay không.Thêm một điều nữa là thuốc này được làm từ mầm lúa gạo của Thụy Sĩ nên rất giống với đồ ăn hằng ngày của chúng ta, cho dù khá lành tính nhưng các bạn cũng nên cẩn thận đừng để trểm lại gần nhé. Có khi các em tưởng đó là đồ ăn rồi ăn phải thì sẽ không may nếu có trường hợp đáng tiếc xảy ra.